Quảng cáo

Kane chạm cột mốc số 1 mùa giải 2023/24

Chủ nhật, 07/04/2024 00:03 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù thất bại trong cùng Bayern Munich nhưng Kane vẫn có một ngày thi đấu tốt qua đó chạm cột mốc 50 bàn thắng và kiến tạo trong mùa giải 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Harry Kane trở thành cầu thủ châu Âu đầu tiên đạt được cột mốc đáng kinh ngạc trong mùa giải đầu tiên khoác áo Bayern Munich.

Ngôi sao tuyển Anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ghi được 50 bàn thắng và kiến ​​tạo ở mùa giải này.

Kane đưa Bayern dẫn trước ở phút thứ 38 và đó cũng là bàn thắng thứ 38 của Kane trong mùa giải 2023/24 trên mọi đấu trường cho Bayern. Tiền đạo người Anh, không chỉ nổi tiếng với khả năng ghi bàn mà còn cả sự sáng tạo, anh đóng góp cho Hùm Xám thêm 12 đường kiến ​​tạo.

Kane chạm cột mốc số 1 mùa giải 2023/24 438016
Harry Kane chạm cột mốc 50 bàn thắng và kiến tạo (Nguồn: Internet)

Kể từ khi bom tấn người Anh chuyển đến nhà vô địch Bundesliga vào mùa hè năm ngoái, cựu tiền đạo Tottenham đã liên tục ghi bàn và phá vỡ vô số kỷ lục. Thành tích mới nhất của Kane đã đưa anh vượt lên trên bất kỳ tiền đạo nào khác ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu và điều đó là minh chứng rõ nhất cho đẳng cấp của Kane.

Kane hiện chỉ còn kém 9 bàn so với kỷ lục 41 bàn trong một mùa giải Bundesliga của Robert Lewandowski. Kane đã ghi 32 bàn sau 28 trận đầu tiên ở Bundesliga và với 6 trận còn lại của mùa giải, Kane sẽ tiếp tục hướng tới kỷ lục này.

Mặc dù chạm cột mốc đáng nhớ nhưng niềm vui của Kane sẽ không thể trọn vẹn khi Bayern Munich để thua trước Heidenheim. Đáng chú ý FC Heidenheim là đội mới lên hạng đầu tiên trong lịch sử Bundesliga giành chiến thắng trước FC Bayern sau khi bị dẫn trước 2 bàn.

Trận thua này cũng đặt dấu chấm hết cho tham vọng bám đuổi Leverkusen của Hùm Xám, khoảng cách giữa hai đội đã là 16 điểm và chỉ còn 6 vòng đấu nữa. Bayern Munich đã vô địch 12 lần liên tiếp tại Bundesliga trước khi Harry Kane đến nhưng số phận một lần nữa trêu đùa với chân sút người Anh.

Cơ hội cho Kane vẫn còn đó, Bayern Munich sẽ hành quân đến Anh để đối đầu với Arsenal trong khuôn khổ tứ kết Champions League. Kane có lẽ là nỗi ác mộng với Pháo thủ và Bayern Munich mong Kane sẽ tiếp tục mang phong độ đó trong trận đấu vào giữa tuần tới.

Kane ghi bàn cho Bayern Munich (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm