Quảng cáo

Không phải Salah, đây mới là cầu thủ khiến Ole khiếp sợ mỗi khi gặp Liverpool

Thứ năm, 21/09/2023 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây cựu huấn luyện viên MU đã có những chia sẻ thú vị về sự nghiệp của mình, trong đó ông có tiết lộ về cái tên gây nhiều phiền phức nhất cho ông ở Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Ole là một trong những huấn luyện viên đã để lại dấu ấn cho người hâm mộ bởi lối chơi phòng ngự phản công nguy hiểm. Các ông lớn khi gặp MU dưới thời Ole đều phải khiếp sợ. Tuy nhiên với Liverpool thì khác, Lữ đoàn đỏ luôn khiến cho Ole phải gặp những cơn ác mộng mỗi khi đối đầu.

Trong một cuộc phỏng vấn khi được hỏi đâu là cầu thủ ông cho rằng nguy hiểm nhất bên phía Liverpool. Ole nói: "Roberto Firmino có lẽ là cầu thủ đối phương gây ra nhiều vấn đề nhất cho tôi trên cương vị huấn luyện viên. Mùa giải đó, chúng tôi đã phải đối đầu với Liverpool trên sân nhà. Tôi cảm thấy các cầu thủ đã rất sẵn sàng. Tôi có thể chơi phản công như thường lệ nhưng hôm đó tôi muốn đội bóng chơi tấn công."

"Và rồi chúng tôi thua, dẫu cho tỷ lệ kiểm soát bóng và cơ hội tạo ra trong hiệp một là 50/50, nhưng chúng tôi đã bị dẫn trước 0-4. Tôi đã đưa ra một quyết định sai lầm và đó là trận đấu tồi tệ nhất của tôi trên cương vị huấn luyện viên MU."

Không phải Salah, đây mới là cầu thủ khiến Ole khiếp sợ mỗi khi gặp Liverpool 330215
Firmino là cầu thủ khiến cho Ole đau đầu nhất (Nguồn: Getty)

Không chỉ có Ole, Pep Guardiola cũng phải tỏ ra e ngại đối với tiền đạo người Brazil. Huấn luyện viên Man City nói rằng Firmino có khả năng di chuyển không bóng ấn tượng, anh có thể kết hợp với Salah làm hỗn loạn mọi hàng phòng ngự. 

Tiền đạo của Al-Ahli trong thời gian thi đấu cho Liverpool đã đóng góp 10 bàn thắng sau 22 trận ra quân trước Man City, cùng 8 bàn thắng trong 18 trận ra quân trước MU. Một con số đủ để nói lên sự nguy hiểm của cầu thủ này.

Ole bị sa thải không lâu sau khi ông để thua Liverpool 0-5 trên sân nhà Old Trafford và Firmino là một trong những người đã có đóng góp vào trận thắng tưng bừng đó của Liverpool.

Manchester United chào đón sự trở lại của các viện binh (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm