Quảng cáo

Klopp báo tin không vui tới người hâm mộ trước trận gặp MU

Thứ hai, 11/03/2024 09:08 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool thừa nhận tình hình chấn thương vẫn còn khủng khiếp trước trận tứ kết FA Cup với Man Utd.

Jurgen Klopp đã tiết lộ rằng Ibrahima Konate có thể trở lại trong trận tứ kết FA Cup của Liverpool tới Manchester United vào cuối tuần tới.

Cầu thủ người Pháp đã buộc phải nghỉ thi đấu ngay sau hiệp một vì chấn thương cơ trong chiến thắng 5-1 của Quỷ đỏ trước Sparta Prague tại Europa League, vấn đề này đã khiến anh phải nghỉ thi đấu trong trận hòa 1-1 hôm Chủ nhật (10/3) với Man City. Konate vẫn sẽ bỏ lỡ trận lượt về vòng 16 đội Europa League với đội bóng CH Séc vào giữa tuần tuy nhiên Klopp vẫn tự tin rằng trung vệ này sẽ trở lại trong chuyến làm khách tới Old Trafford.

Huấn luyện viên người Đức cho biết: “Ibou có cơ hội cho trận gặp Man United, một cơ hội tốt. Thế nhưng tình hình chấn thương của chúng tôi vẫn còn rất khủng khiếp. Có rất nhiều cầu thủ không có mặt, điều đó thật điên rồ. Nếu chúng tôi có thể thi đấu với những cầu thủ không có mặt ngày hôm nay thì đó sẽ là một đội rất tốt.”

2-1710122334.jpg
Konate dự đoán sẽ trở lại trong trận gặp MU (Nguồn: Internet)

Liverpool đã tụt xuống đứng thứ hai trên bảng do để mất điểm trước Man City, The Kop trước đó đã đứng đầu kể từ Ngày tặng quà. Arsenal đã vượt lên nhờ hiệu số bàn thắng bại. Tuy chỉ có 1 điểm nhưng Klopp hài lòng với màn trình diễn của đội bóng, Klopp vẫn kiên quyết rằng đội bóng của ông có thể đi tiếp trong cuộc đua danh hiệu - miễn là những chấn thương của họ bắt đầu giảm bớt.

Klopp nói: “Đúng vậy (chúng tôi có thể tiến xa trong cuộc đua danh hiệu) nhưng chúng tôi cần các cầu thủ trở lại. Hôm nay, tôi yêu tất cả những gì các cầu thủ đã làm. Tuyệt vời, không thể hạnh phúc hơn được."

“Tất cả những điều này thực sự rất khó khăn. Nhưng chúng ta đã vượt qua được nó. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá thực sự tốt trong đó, may mắn trong những khoảnh khắc, giành chiến thắng muộn, chiến đấu hết mình. Chúng tôi không coi đó là điều hiển nhiên."

“Nó có ý nghĩa gì với trận đấu tiếp theo, tôi không biết.Tôi thậm chí còn không biết một chút gì về tình hình, liệu có ai cảm thấy mệt mỏi hơn không. Tôi vẫn chưa hỏi. Đó chỉ là thông tin tốt cho tôi biết rằng chúng tôi có thể chơi như vậy. Tôi thực sự hạnh phúc với điều đó. Hãy xem chúng ta có thể làm gì từ đây.”  

Có thể thấy trận hòa trước Man City khiến Klopp rất tự tin. Cuối tuần này Liverpool sẽ đối đầu với Manchester United trên sân Old Trafford tại tứ kết FA Cup. Một chiến thắng sẽ là mục tiêu Liverpool hướng đến, tuy nhiên điều đó được cho là sẽ không dễ dàng.

Các cầu thủ Liverpool tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm