Quảng cáo

Mbappe lần đầu lên tiếng sau khi gia nhập Real Madrid

Thứ ba, 04/06/2024 22:52 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc họp báo của ĐT Pháp, tiền đạo Kylian Mbappe đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc sau khi chính thức trở thành người của Real Madrid ở mùa giải sau.

Nghe nội dung bài viết

Sau những ồn ào vừa qua, siêu sao Kylian Mbappe đã chính thức gia nhập Real Madrid ở mùa giải sau, qua đó giúp đội bóng Hoàng gia hoàn tất mảnh ghép còn thiếu của dải ngân hà "Galacticos 3.0". Đây được xem là một quyết định không quá bất ngờ, bởi cầu thủ 25 tuổi đã nhiều lần mong muốn được ra đi trong quãng thời gian thi đấu tại PSG và mong ước được khoác áo Real Madrid, đội bóng yêu thích từ thời thơ ấu.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận giao hữu của ĐT Pháp, Mbappe đã không thể giấu nổi niềm hạnh phúc của mình. Cựu sao Monaco chia sẻ: "Tôi hạnh phúc. Tôi thực sự rất hạnh phúc, bạn có thể thấy nụ cười trên khuôn mặt tôi... và một cầu thủ hạnh phúc sẽ thi đấu tốt hơn nhiều. Tôi sẽ chơi bóng cho câu lạc bộ mơ ước của mình. Tôi sẽ gắn bó với Real Madrid ít nhất là 5 năm."

23h30-2024-06-04t225402492-1717516448.jpg
Mbappe hạnh phúc với việc gia nhập Real Madrid. Ảnh: Getty

Nhà vô địch World Cup 2018 nói thêm: "Tôi chính thức là người của Real Madrid. Tôi cảm thấy mình được tin tưởng và sẽ đến đây với sự khiêm tốn. Tôi muốn cảm ơn mọi người ở Real Madrid vì công việc của họ. Đặc biệt là Florentino Perez. Ngài ấy đã rất tin tưởng tôi kể từ ngày đầu tiên.”

Ngoài ra, siêu sao người Pháp còn đề cập tới mùa giải cuối cùng của mình tại PSG, đồng thời tiết lộ những thông tin xung quanh đội bóng này. Mbappe cho biết: "Dù trải qua nhiều khó khăn trong mùa giải này, nhưng đây là mùa giải thành công nhất của tôi. Ngay đầu mùa giải, PSG thẳng thừng thông báo với tôi rằng tôi sẽ không được ra sân thi đấu nữa. Giám đốc thể thao Luis Campos và HLV Luis Enrique đã cứu vãn sự nghiệp của tôi.”

23h30-2024-06-04t225339082-1717516485.jpg
Mbappe chia sẻ về mùa giải cuối cùng tại PSG. Ảnh: Getty

Mbappe gia nhập Real Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do và sẽ gắn bó với đội bóng trong vòng 5 năm. Tuy nhiên, mức lương của siêu sao này sẽ giảm đáng kể so với hồi còn thi đấu tại PSG, cụ thể là 15 triệu Euro, giảm tới 93%.

Với những gì đã khẳng định, Mbappe được kỳ vọng sẽ giúp đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti trở thành một thế lực thực sự tại Châu Âu, và rất có thể siêu sao người Pháp sẽ có thể thực hiện hóa giấc mơ nâng cao chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong sự nghiệp, đồng thời giúp Los Blancos mang về chiếc cúp "tai voi" lần thứ 16 trong lịch sử đội bóng.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm