Quảng cáo

Ronaldo gây bão MXH với thông điệp gửi tới Kylian Mbappe

Thứ ba, 04/06/2024 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Kylian Mbappe tới Real Madrid cuối cùng đã được xác nhận, và cầu thủ người Pháp đã nhận được tin nhắn từ thần tượng của mình - Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã công bố việc ký hợp đồng với Mbappe dưới dạng cầu thủ tự do sau khi anh rời Paris Saint-Germai vào rạng sáng thứ Ba (theo giờ Việt Nam). Cầu thủ người Pháp ngay lập tức gửi lời nhắn tới người hâm mộ Los Blancos, đồng thời đăng một bức ảnh cũ của anh trong màu áo Real Madrid với tấm áp phích có hình Ronaldo ở phía sau.

Trước sự ngạc nhiên của tất cả mọi người, cầu thủ từng 5 lần vô địch Champions League sau đó đã gửi tin nhắn ủng hộ cho Mbappe. Crisiano Ronaldo đã để lại một bình luận dưới bài đăng trên mạng xã hội của Mpappe, với nội dung: "Đến lượt anh theo dõi cậu. Thật háo hức để được nhìn thấy cậu thắp sáng Bernabeu đấy. #HalaMadrid".

Ronaldo gây bão MXH với thông điệp gửi tới Kylian Mbappe 474632
Ronaldo bình luận dưới bài đăng xác nhận đến Real Madrid của Kylian Mbappe. Ảnh: X Madrid Xtra.

Chỉ 3 giờ sau khi bình luận của Ronaldo được đăng tải, đã có tới 1,3 triệu tim - một con số khủng khiếp dưới dạng bình luận trong một bài đăng Instagram.

Khi còn là một cậu bé ở ngoại ô phía đông bắc Paris, Kylian Mbappe thần tượng Ronaldo một cách đặc biệt. Phòng ngủ của anh được trang trí bằng những tấm áp phích hình CR7, và theo lời bố cậu, Mbappe đã dành hàng giờ xem video về Ronaldo trên mạng. Niềm ngưỡng mộ này không chỉ là sự hâm mộ thoáng qua của tuổi thơ; nó đã định hình cả sự nghiệp của siêu sao người Pháp.

Một thập kỷ sau, khi đã trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới, Mbappe vẫn không giấu giếm sự tôn sùng của mình đối với Ronaldo. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ MARCA của Tây Ban Nha, anh từng nói: “Anh ấy là anh hùng từ thời thơ ấu của tôi và thật tuyệt vời khi được gặp anh ấy khi tôi đến thăm Valdebebas".

Ronaldo gây bão MXH với thông điệp gửi tới Kylian Mbappe-474624
Siêu sao Bồ Đào Nha là thần tượng từ thời thơ ấu của Mbappe. Ảnh: Sportbible.

Để bạn hiểu rõ hơn về sự ngưỡng mộ của anh ấy đối với tiền đạo người Bồ Đào Nha, đồng đội cũ của cầu thủ 25 tuổi - Abdou Diallo đã đưa ra cái nhìn sâu sắc về suy nghĩ của Mbappe khi nói đến cuộc tranh luận giữa Ronaldo và Messi.

Hậu vệ này cho biết: "Cristiano Ronaldo theo đúng nghĩa đen là tất cả đối với Kylian Mbappe. Nếu bạn đề cập đến Lionel Messi trong trận đấu với Cristiano, Kylian sẽ tranh luận với bạn trong ít nhất một giờ. Đối với anh ấy, Cristiano đơn giản là không thể chạm tới”.

Giờ đây, sau nhiều năm theo dõi Ronaldo trở thành huyền thoại tại Bernabeu với 450 bàn thắng, 131 kiến tạo, 5 Quả bóng vàng và 16 danh hiệu trong 9 năm, Mbappe đã đạt được ước mơ lớn nhất của mình: khoác áo Real Madrid.

Ronaldo gây bão MXH với thông điệp gửi tới Kylian Mbappe 474633
Mbappe chính thức trở thành tân binh của Real Madrid. Ảnh: X Madrid Zone.

Khi thỏa thuận được công bố, anh không giấu nổi sự phấn khích: "Một giấc mơ đã trở thành hiện thực. Thật hạnh phúc và tự hào khi được gia nhập câu lạc bộ trong mơ của tôi - Real Madrid. Không ai có thể hiểu được, lúc này tôi đang hạnh phúc đến thế nào".

Người hâm mộ Real Madrid đang hy vọng rằng Mbappe sẽ viết nên trang sử của riêng mình tại Santiago Bernabeu. Mặc dù hiện tại anh đang tập trung cùng đội tuyển Pháp cho EURO 2024, nhưng câu lạc bộ đang mong chờ sự góp mặt của anh trước chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm