Quảng cáo

Klopp chỉ ra bản hợp đồng tốt nhất tại Liverpool, không phải Salah hay Van Dijk

Thứ ba, 26/12/2023 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Klopp chỉ ra bản hợp đồng quan trọng nhất của ông tại câu lạc bộ Liverpool là Trưởng bộ phận dinh dưỡng Nemmer.

Nghe nội dung bài viết

Jurgen Klopp được yêu cầu kể tên bản hợp đồng xuất sắc nhất của ông. Những cái tên như Mohamed Salah hay Virgil van Dijk đã được nghĩ đến nhưng chiến lược gia người Đức lại chọn cho mình Mona Nemmer Trưởng bộ phận Dinh dưỡng của câu lạc bộ. Cựu huấn luyện viên Dortmund coi đây là sự bổ sung sắc sảo nhất cho Anfield.

Klopp nói trong lời tựa cuốn sách của Nemmer, 'A Taste of the Liverpool Way' như sau: "Mona là một nhân vật có tính thay đổi trong bóng đá chuyên nghiệp. Khả năng gây ảnh hưởng và giáo dục các cầu thủ cũng như nhân viên khiến cô ấy trở thành một trong những thành viên có giá trị nhất tại LFC.”

Đó là sự chứng thực rõ ràng cho thành tích của Nemmer, cũng như khẳng định của Klopp rằng tên của cô liên tục xuất hiện khi ông đang tìm kiếm người có thể cách mạng hóa dinh dưỡng tại Liverpool vào năm 2016.

2-1703556711.jpg
Mona Nemmer là trưởng bộ phận dinh dưỡng tại Liverpool (Nguồn: Internet)

Nemmer chia sẻ: “Rõ ràng là tôi được mời đến để làm một công việc và trong môn thể thao đồng đội, bạn chỉ có thể đạt được thành tích khi làm việc cùng nhau. Tất cả là như thế đấy. Làm việc theo nhóm sẽ biến giấc mơ thành hiện thực theo một cách nào đó. Nếu bạn chỉ làm một mình thì bạn thực sự không thể đạt được bất cứ điều gì nên tôi luôn may mắn khi có những đồng nghiệp tuyệt vời ở bên cạnh.”

Đó là một câu trả lời nghiêm túc phản ánh rất nhiều lý do tại sao Nemmer được Klopp và các cầu thủ của ông đánh giá cao đến vậy. Phong thái cá tính của cô cùng với cách tiếp cận công việc mang tính đổi mới, dẫn đầu ngành đã được ghi chép rõ ràng trong thời gian cô làm việc tại Anfield.

Nemmer bắt đầu sự nghiệp bóng đá vào năm 2009 với tư cách là đầu bếp và chuyên gia dinh dưỡng cho đội U21 Đức. Bốn năm sau, cô được bổ nhiệm làm Giám đốc Dinh dưỡng tại Bayern Munich, làm việc cùng Pep Guardiola.

Với bản lý lịch ấn tượng đó, không có gì ngạc nhiên khi Klopp rất muốn đảm bảo sự phục vụ của cô khi ông tìm cách khôi phục The Kop trở thành siêu cường châu Âu.  Với lối chơi pressing nhanh Klopp xây dựng cho Liverpool tại Ngoại hạng Anh, thể lực luôn là thứ phải đặt lên hàng đầu, để làm được điều đó chiến lược gia người Đức phải nhờ đến sự trợ giúp của những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu như Nemmer.

Các cầu thủ Liverpool ra sân đối đầu Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm