Quảng cáo

Salah ra cảnh báo tới Liverpool trong cuộc đua vô địch

Thứ hai, 25/12/2023 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah đưa ra cảnh báo cho các đồng đội Liverpool sau khi chỉ có một điểm trước Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đứng thứ hai trên bảng xếp hạng sau trận hòa tiếc nuối trước Arsenal vào ngày Giáng sinh.  The Kop rõ ràng đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn so với Pháo thủ, tuy nhiên sự vô duyên đã khiến họ không thể hưởng niềm vui. Những ngôi sao của Liverpool không thể hài lòng vì điều đó, Mohamed Salah cũng đã thất vọng và có bài đăng trên mạng xã hội.

Salah nói: "Chúng tôi biết mình không thể tiếp tục đánh mất điểm như thế này và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để làm tốt hơn." Bài đăng kèm bức ảnh Salah dứt điểm ghi bàn cho Liverpool. 

Hai trận đấu gần nhất với MU và Arsenal, đoàn quân của Klopp chỉ có được 1 điểm. Đó đều là những cuộc đối đầu mà lẽ ra Liverpool có thể giành chiến thắng. Cuộc đua vô địch sẽ khó khăn hơn rất nhiều nếu Liverpool không thể chắt chiu được những điểm số. 

2-1703478549.jpg
Mohamed Salah ghi bàn cho Liverpool (Nguồn: Internet)

Hiện tại Liverpool vẫn đang bám đuổi sát sao vị trí dẫn đầu với 1 điểm kém hơn Arsenal. Tuy nhiên trong tháng 1 tới một tổn thất lớn sẽ đến với Liverpool khi ngôi sao số 1 của họ là Mohamed Salah sẽ vắng mặt vài tuần vì phải thi đấu cho tuyển quốc gia Ai Cập ở Cúp các quốc gia châu Phi.

Cầu thủ 31 tuổi này sẽ lên đường sau trận đấu giữa Liverpool vs Newcastle ở đầu năm mới. Salah có thể bỏ lỡ tới 7 trận đấu nếu Ai Cập lọt vào trận chung kết.

Salah chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup với Arsenal vào ngày 7 tháng 1, cũng như cả hai lượt trận bán kết Carabao Cup với Fulham. Nếu Ai Cập không vượt qua được vòng bảng, Salah có thể trở lại sau khi chỉ bỏ lỡ chuyến làm khách trước Bournemouth ở Premier League.

Tuy nhiên nếu Ai Cập tiến sâu ở AFCON, Salah cũng có thể bỏ lỡ thêm trận đấu trên sân nhà với Chelsea và trận sân khách với Arsenal. Đó đều là những màn chạm trán ảnh hưởng rất lớn đến chức vô địch. Klopp có lẽ biết rằng không chỉ Arsenal mà Man City cũng đang sẵn sàng bứt lên trong giai đoạn quan trọng sắp tới.

Salah tập luyện cùng các cầu thủ Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm