Quảng cáo

Lật đổ Man City, Arsenal nhắm đến 'Bellingham 2.0'

Thứ ba, 19/09/2023 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang muốn gia tăng sức mạnh cho đội hình bằng việc nhắm đến thần đồng triển vọng hàng đầu Bundesliga.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang có một khởi đầu mùa giải tuyệt vời, đội bóng của Arteta có được 13 điểm và bám sát vị trí dẫn đầu của Manchester City. Đội hình của Arsenal được đánh giá có chiều sâu bậc nhất tại Ngoại hạng Anh thế nhưng huấn luyện viên Arteta vẫn đang nhắm đến những cái tên mới, gia tăng sức mạnh cho Pháo thủ.

Theo nguồn tin từ tờ Fichajes, Arsenal đang nhắm đến ngôi sao trẻ người Anh, Jamie Bynoe-Gittens. Cầu thủ trẻ 19 tuổi đã có 25 trận đấu cho Dortmund, ghi 9 bàn và có 1 pha kiến ​​tạo. Được người hâm mộ mệnh danh là "Bellingham 2.0" vì những điểm tương đồng về tài năng với ngôi sao của Real Madrid.

Lật đổ Man City, Arsenal nhắm đến 'Bellingham 2.0' 329087
Bynoe-Gittens đang là mục tiêu trẻ được Arsenal nhắm đến (Nguồn: Getty)

Được biết Pháo thủ sẽ phải bỏ ra mức giá khoảng 26 triệu Bảng nếu muốn sở hữu ngôi sao trẻ người Anh. Bundesliga luôn là giải đấu nuôi dưỡng rất nhiều những nhân tài. Kai Havertz và Florian Wirtz đều đã trưởng thành ở Bayer Leverkusen, trong khi đó Jamal Musiala đang tỏa sáng trong màu áo Bayern Munich.

Tuy nhiên, câu lạc bộ số 1 trong việc đào tạo ra những nhân tài hàng đầu phải nhắc đến Borussia Dortmund. Đội bóng áo vàng đen đã trình làng nhưng Erling Haaland hay Jude Bellingham đang làm mưa làm gió khắp châu Âu thời điểm hiện tại.

Bynoe-Gittens được giới chuyên gia đánh giá là có tiềm năng to lớn và được Arsenal nhắm đến để cạnh tranh vị trí trực tiếp với Gabriel Martinelli hay Leandro Trossard chứ không phải dành cho tương lai.

Mức giá 26 triệu Bảng có thể chấp nhận được khi nhìn vào những cái tên mà Dortmund đã bán đi trong vài năm trở lại đây. Bellingham (113 triệu bảng), Sancho (73 triệu bảng) và Haaland (51 triệu bảng). Pháo thủ có lẽ đang có những toan tính của riêng mình và họ đang muốn đi trước đối thủ một bước.

Các cầu thủ Arsenal trên sân tập (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm