Quảng cáo

Mất Mbappe, bất ngờ mục tiêu của PSG tại C1 mùa này

Chủ nhật, 03/03/2024 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Luis Enrique được cho đã từ bỏ mục tiêu ở Champions League trong mùa giải này và bắt đầu lại trong mùa giải tiếp theo.

Theo L"Equipe, PSG không có mục tiêu cụ thể ở Champions League mùa này. Câu lạc bộ đang trong một năm chuyển tiếp,  C1 không phải là mối quan tâm hàng đầu của Luis Enrique. HLV người Tây Ban Nha đang chuẩn bị cho tương lai không có Kylian Mbappe.

Theo nguồn tin trên, thông điệp của chiến lược gia người Tây Ban Nha rất rõ ràng, ông đến PSG không phải để vô địch Champions League mùa này.

21-1709455697.jpg
PSG không đặt nặng mục tiêu tại Champions League mùa này (Nguồn: Internet)

Với những nhân sự đang có trong đội hình, huấn luyện viên đã đặt ra con đường và mục tiêu trung hạn: tạo ra bản sắc thi đấu, phát triển một dự án xung quanh một tập thể. Mbappe đã không còn nằm trong dự án của Enrique.  Mbappe vẫn có thể ra sân nếu thuyết phục được trong tập luyện. Trong khi đó, Luis Enrique muốn phát triển lối chơi của mình bên cạnh Bradley Barcola.

Trong trận đấu gần nhất Enrique đã cho thấy rõ ý đồ đó khi thay Mbappe ra ngay trong hiệp 1. Ngôi sao người Pháp cũng tỏ ra rất vui vẻ khi phải đón nhận quyết định này, có lẽ cả 2 phía đều đã xác định một tương lai lâu dài phía trước.

Mbappe dự đoán sẽ gia nhập gã khổng lồ C1 Real Madrid vào mùa hè 2024, tuy nhiên việc không có được danh hiệu Champions League cùng PSG có thể khiến cho Mbappe đánh mất lợi thế trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng năm 2024.

Trận đấu tiếp theo tại Champions League của PSG sẽ diễn ra vào ngày 6/3. Với lợi thế 2 bàn từ trận lượt đi, đội bóng nước Pháp sẽ có một tâm lý rất thoải mái khi hành quân đến đất Tây Ban Nha đối đầu với Real Sociedad.

Chưa ai biết được rằng liệu Mbappe có được Enrique lựa chọn hay không, về mặt cá nhân chắc chắn ngôi sao tuyển Pháp muốn được ra sân để gia tăng thành tích ghi bàn trong mùa giải này của mình. Tuy nhiên mọi quyết định sẽ đều thuộc về thuyền trưởng Enrique.

Mbappe ghi bàn đẳng cấp cho PSG (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm