Quảng cáo

Messi quá hay khiến trận ra mắt của anh tại MLS gặp biến cố

Thứ năm, 10/08/2023 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Tất cả người hâm mộ đều mong chờ màn ra mắt của Messi tại MLS, tuy nhiên giải đấu này đã phải hoãn lại vì lý do không lường trước được.

Nghe nội dung bài viết

Messi đang thể hiện một phong độ hủy diệt cùng Inter Miami trên đất Mỹ, trận đấu mới nhất anh đã giúp đội bóng của mình giành chiến thắng trước Dallas với cơn mưa bàn thắng. Chiến thắng này đã giúp đội bóng của Messi tiến vào tới bán kết League Cup và điều đó đã khiến cho trận đấu ra mắt của anh tại MLS sẽ phải bị hoãn lại.

Trận đấu đầu tiên của Messi tại MLS ban đầu dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 8 khi Inter Miami đối đầu với Charlotte FC nhưng nó đã bị hoãn lại vào một ngày không xác định sau khi cả hai câu lạc bộ này tiến vào tứ kết League Cup và chính họ sẽ là đối thủ của nhau.

Inter Miami sẽ đối đầu với Charlotte trong trận tứ kết vào thứ Bảy (12/8) tại Sân vận động DRV PNK. Tại đây hai câu lạc bộ sẽ quyết chiến cho một tấm vé vào trận bán kết diễn ra vào ngày 19 tháng 8. Vì thế trận đấu ngày 20/8 theo lịch ban đầu đã bị hoãn lại. 

Messi quá hay khiến trận ra mắt của anh tại MLS bị hoãn 312355
Messi đang thi đấu thăng hoa tại Inter Miami (Nguồn: Getty)

Được biết người hâm mộ Messi đã chờ ngày anh ra mắt tại MLS từ rất lâu. Tuy nhiên sự chờ đợi đó của họ sẽ tiếp tục phải kéo dài. Việc tạm dừng lịch thi đấu có thể là cơ hội quý giá cho Inter Miami. Đội hiện đang đứng cuối bảng miền Đông và đang vật lộn để vươn lên tại MLS. Đội bóng của Beckham có cơ hội đánh giá lại chiến lược của mình và chuẩn bị tốt hơn cho màn ra mắt của Messi.

Siêu sao người Argentina đã thể hiện tài năng và sức ảnh hưởng tích cực đến thành tích của đội tại Leagues Cup, anh ghi 7 bàn sau 4 trận và chưa cho thấy một dấu hiệu dừng lại. Inter Miami đang cùng Messi thách thức những danh hiệu khi họ vào tới tứ kết League Cup không chỉ thế Messi cũng sẽ cùng Inter Miami tiến vào tới bán kết US Open Cup diễn ra vào ngày 23 tháng 8. Đối thủ của họ sẽ là FC Cincinnati, đội đang dẫn đầu MLS.

Messi đang khiến cho giải đấu MLS được quan tâm hơn bao giờ hết trên đấu trường quốc tế. Việc ban tổ chức phải hoãn cả lịch thi đấu cho thấy tầm ảnh hưởng của Messi là lớn như thế nào. Bóng đá tại Hoa Kỳ đã hấp dẫn hơn từ khi Messi đến.Tham vọng của Messi và Beckham chắc chắn sẽ rất lớn và họ muốn Inter Miami thách thức mọi danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Messi đã bắt đầu sự nghiệp từ Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm