Quảng cáo

Messi so tài lại Ronaldo, sao Inter Miami đã hẹn ngày tái đấu Al Nassr

Thứ sáu, 02/02/2024 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Inter Miami Julian Gressel hẹn ngày tái đấu với Al Nassr trong tương lai để khẳng định lại sức mạnh.

Nghe nội dung bài viết

The Herons đã phải chịu thất bại nhục nhã 0-6 khi xếp hàng trước đội bóng Saudi Pro League . Một thất bại toàn diện của đoàn quân Tata Martino. Đã có rất nhiều những lời chỉ trích hướng về Messi và các đồng đội. Họ cho rằng giải đấu MLS kém xa hoàn toàn so với Saudi Pro League, tuy nhiên ngôi sao của Inter Miami lại nghĩ khác.

Hậu vệ phải của Inter Miami, Gressel nói khi được hỏi liệu kết quả gây sốc có chứng tỏ MLS hiện đứng sau Pro League hay không:

“Tôi không nghĩ bạn có thể so sánh. Chúng tôi đang bắt đầu quá trình trở lại mùa giải mới từ rất sớm, chỉ mới ở tuần thứ ba cùng nhau làm việc sau một vài tháng nghỉ dài. Vì vậy, bạn thực sự không thể so sánh. Tôi nghĩ chúng tôi rất muốn có một trận tái đấu vào một lúc nào đó. Đó là đối thủ trong tôi, có thể là ở một giải đấu chính thức như Club World Cup.”

Messi chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị bảy phút trong trận đấu cuối cùng của Inter Miami ở Trung Đông, trong khi Ronaldo hoàn toàn không thi đấu vì chấn thương. Vì thế màn so tài giữa Messi và Ronaldo vẫn chưa thể diễn ra như những mong muốn của người hâm mộ. Tuy nhiên với những phát biểu trên, người hâm mộ có thể kỳ vọng vào 1 cuộc tái đấu ở tương lai gần.

2-1706862781.jpg
Messi và Ronaldo hoàn toàn có cơ hội tái đấu với nhau trong tương lai (Nguồn: Internet)

Inter Miami đã phải chịu ba thất bại trong bốn trận giao hữu cho đến nay và vẫn chưa giành được chiến thắng, nhưng Gressel không thể hiện quá nhiều về phong độ ở giai đoạn này.

Ngôi sao Inter Miami nói thêm: “Cuối cùng, khi giải đấu đến, đó là lúc chúng tôi muốn đạt phong độ tốt nhất và những trò chơi này rất có giá trị. Tôi nghĩ thật tốt khi có những trận đấu như thế này để chuẩn bị cho mùa giải. Đây không phải là những trận đấu thường xuyên trước mùa giải mà tôi đã chơi trước đây, nơi bạn thi đấu trong trang bị tập luyện của mình hay chỉ gặp các đội MLS khác. Đây là những trận đấu thực sự và điều đó sẽ là điềm lành cho chúng tôi.”

Gressel tiếp tục nói: “Rõ ràng không phải là kết quả mà chúng tôi mong muốn, nhưng rõ ràng là có rất nhiều bài học cần rút ra. Có rất nhiều điều để chúng ta học hỏi, để chúng ta phát triển. Có rất nhiều thứ chúng ta có thể xem trên phim. Bạn không thể bị dẫn trước 3-0 sau 12 phút của trận đấu. Đó là những bài học bạn học được trước mùa giải.”

Inter Miami hiện đã tới Trung Đông để gặp gỡ đội tuyển Hong Kong Select XI và đội bóng Nhật Bản Vissel Kobe. Họ dự kiến ​​sẽ bắt đầu chiến dịch MLS 2024 trước Real Salt Lake vào ngày 22 tháng 2.

Lịch sử đối đầu Messi vs Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm