Quảng cáo

Phản ứng trái chiều của Ronaldo và Messi trong ngày Inter Miami thua thảm

Thứ sáu, 02/02/2024 04:20 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ có thể dễ dàng nhìn thấy hai thái cực khác nhau giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong trận đấu giao hữu diễn ra vào rạng sáng 2/2 (giờ Việt Nam).

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 2/2, Al Nassr đã đánh bại Inter Miami trong một trận giao hữu với tỷ số 6-0. Một hình ảnh trái ngược đã được camera bắt lại khi người xem có thể thấy Cristiano Ronaldo ngây ngất trên khán đài khi Al Nassr liên tục ghi bàn và Lionel Messi choáng váng trước thất bại của đội mình trên băng ghế dự bị.

Sau thông báo nghỉ thi đấu vì chấn thương của CR7 một ngày trước đó, việc Lionel Messi không đá chính đã khiến người hâm mộ của cả hai cầu thủ cảm thấy thất vọng.

Phản ứng trái chiều của Ronaldo và Messi trong ngày Inter Miami thua thảm 401537
Cảm xúc trái ngược của Ronaldo và Messi trong ngày Inter Miami thua thảm Al Nassr.

Và phải chờ đến phút 83, khi trận đấu đã an bài với tỷ số 6-0 cho Al Nassr, nhà vô địch World Cup 2022 mới được HLV Tata Martino tung vào sân. Dẫu vậy, sự khác biệt mà Messi tạo ra trong hơn 10 phút thi đấu trên sân là không nhiều. Anh chủ yếu điều phối bóng ở giữa sân và không thể giúp đội bóng của mình có được bàn thắng danh dự.

Đáng chú ý, cứ mỗi khi Messi có bóng, người hâm mộ trên khắp khán đài đều tỏ ra phấn khích, đâu đó là những tiếng huýt sáo đầy khó chịu.

Với kết quả trên, Inter Miami đã chính thức rời đất Ả Rập Xê Út với 2 thất bại đau đớn. Trước đó, Lionel Messi và các đồng đội cũng đã gục ngã trước Al Hilal với tỷ số 3-4. 

Inter Miami sẽ tiếp tục chuyến du đấu châu Á của mình trong những ngày tới khi gặp Hong Kong XI và Vissel Kobe. Trong khi đó, Al Nassr của Ronaldo sẽ có màn tái đấu với đại kình địch Al Hilal vào ngày 9/1 trong khuôn khổ Cúp giao hữu Riyadh Season Cup 2024, trước khi trở lại mùa giải trong trận đấu gặp Al Feiha tại AFC Champions League.

Ronaldo kết thúc bài phát biểu của mình tại Globe Soccer Awards bằng từ "Siu" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm