Quảng cáo

Messi tạo cú sốc ở trận đấu vắng Ronaldo

Thứ sáu, 02/02/2024 00:50 AM (GMT+7)
A A+

Messi làm CĐV ngỡ ngàng khi không ra sân từ đầu ở giao hữu giữa Inter Miami và Al Nassr vào rạng sáng 2/2.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Cristiano Ronaldo được thông báo không kịp bình phục để ra sân thi đấu với Inter Miami, CĐV chỉ còn biết trông chờ vào Lionel Messi. Tuy nhiên, ngay trước giờ bóng lăn, Inter Miami thông báo siêu sao người Argentina cũng không thể ra sân. Nguyên nhân là bởi Messi đã bị khó chịu từ trận gặp Al Hilal. Sau khi tiến hành kiểm tra, "El Pulga" đã dính chấn thương gân kheo.

Màn so tài được cả thế giới chờ đợi trong nhiều tháng bỗng trở thành sự thất vọng với người hâm mộ, khi cả Ronaldo và Messi đều vắng mặt. Tuy nhiên, chỉ vài phút trước tiếng còi khai cuộc, ban huấn luyện Inter Miami lại "quay xe" và điền tên Messi vào dánh sách cầu thủ dự bị.

me-1706809944.jpg
Kế hoạch để Ronaldo so tài Messi đổ bể.

Trong ngày vắng Messi, Luis Suarez vẫn ra sân từ đầu cùng Sergio Busquets và Jordi Alba. Ở bên kia chiến tuyến, Al Nassr cũng tung đội hình khá mạnh với Marcelo Brozovic, Anderson Talisca, Otavio, Alex Telles, Aymeric Laporte.

Trước trận, nhiều CĐV đã phải bỏ ra 10.000 USD (hơn 240 triệu đồng) để mua một ghế ngồi hạng Platinum (bạch kim) tại SVĐ Kingdom Arena. Dù Ronaldo không ra sân, người hâm mộ vẫn cho rằng ít ra, họ còn được chứng kiến màn trình diễn của Messi. Tuy nhiên, siêu sao sinh năm 1987 cũng vắng mặt vào phút chót.

Cả Messi và Ronaldo đã chọn phương án an toàn. BLĐ Al Nassr muốn đảm bảo Ronaldo khỏe mạnh khi bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Thầy trò HLV Luis Castro vẫn đặt mục tiêu giành chức vô địch AFC Champions League và cả danh hiệu vô địch Ả Rập Xê Út.

Trong khi đó, Inter Miami cũng giữ chân cho Messi để chuẩn bị cho mùa giải mới khởi tranh vào cuối tháng 2. "El Pulga" chỉ chơi ít phút cuối, hầu hết là những tình huống đi bộ trên sân.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm