Quảng cáo

Mô phỏng 4000 lần, lộ diện nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ sáu, 16/02/2024 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc chiến vô địch tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 đang diễn ra rất hấp dẫn. Những dự đoán đội vô địch đã liên tục được đưa ra.

Siêu máy tính đã mô phỏng 4000 lần để tìm ra đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24. Không khó hiểu khi 3 đội bóng cạnh tranh với nhau lần lượt là Man City, Arsenal và Liverpool.

Sau 4000 lần mô phỏng kết quả cho thấy Liverpool sẽ đứng đầu với 40,5% thời gian mô phỏng. Man City đứng thứ 2 với 31,3% số lần mô phỏng trong khi Arsenal đứng thứ 3 với tỷ lệ 20,1%. Đây có thể coi là một kết quả không quá bất ngờ khi Liverpool hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng. 

Cách đây không lâu, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã tuyên bố rời Liverpool khi mùa giải này kết thúc. Chức vô địch sẽ là mục tiêu mà các cầu thủ Lữ đoàn đỏ hướng đến để tri ân người thầy của mình. Klopp đã giúp Liverpool đăng quang ở mùa giải 2019/20 và không có lý do gì để ông không thể lặp lại điều đó.

Mô phỏng 4000 lần, lộ diện nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa này 407099
Liverpool là đội được dự đoán sẽ lên ngôi vô địch (Nguồn: Internet)

Nhìn vào bảng trên có thể thấy đội đứng thứ 4 là Tottenham, thứ 5 là Aston Villa và thứ 6 là Manchester United. Với kết quả này đoàn quân của huấn luyện viên Ten Hag sẽ bỏ lỡ tấm vé tham dự Champions League ở mùa giải năm sau. Có vẻ như mọi thứ đang không ủng hộ MU khi mới đây nhất một dự đoán cũng cho rằng Quỷ đỏ chỉ đứng thứ 7 ở mùa giải này.

Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục khởi tranh và mọi bất ngờ vẫn còn thể xảy ra ở 14 vòng còn lại. Tại vòng 25, Liverpool sẽ đối đầu với Brentford, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để đoàn quân của Klopp tìm lại cảm giác chiến thắng sau khi để thua trước Arsenal ở vòng đấu trước.

Bên cạnh đó đối thủ khó chịu nhất của Liverpool là Man City sẽ có trận đấu dự đoán nhiều khó khăn khi Chelsea đang cho thấy dấu hiệu trở lại với những chiến thắng liên tiếp. Một cú sảy chân có thể khiến Pep Guardiola và các học trò phải trả cái giá đắt trong quãng đường bảo vệ chức vô địch của chính mình.

Arteta ăn mừng sau chiến thắng trước Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm