Quảng cáo

Neymar đón con gái thứ 2 với 2 bạn gái trong 9 tháng

Thứ ba, 23/07/2024 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Brazil Neymar vừa thông báo về sự ra đời của con gái thứ 2 với người mẫu Amanda Kimberlly, đáng chú ý là trong chưa đầy chín tháng sau khi đứa con gái trước đó chào đời.

Neymar, cầu thủ nổi tiếng hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Al-Hilal thuộc Saudi Pro League, vừa tiết lộ rằng anh vừa lên chức cha. Cầu thủ 32 tuổi này đã chia sẻ trên Instagram về việc con gái mới nhất của anh, bé Helena, chào đời vào ngày 3 tháng 7.

Trước đó, Neymar đã có một bé gái tên là Mavie với bạn gái Bruna Biancardi vào tháng 10 năm 2023. Dù mối quan hệ giữa họ đã kết thúc chỉ vài tuần sau khi Mavie ra đời, cả hai vẫn cùng nhau chăm sóc cho con gái của mình. Neymar cũng có một cậu con trai 12 tuổi, Davi Lucca, với bạn gái cũ Carolina Dantas.

2-1721559563.jpg
Neymar cùng con trai chào đón em bé ra đời ở bệnh viện (Ảnh: GOAL)

Điều đặc biệt là chỉ trong vòng chưa đầy 9 tháng, Neymar đã chào đón thêm hai thành viên mới vào gia đình. Cô người mẫu và người có sức ảnh hưởng người Brazil, Kimberlly, là mẹ của bé Helena.

Cô cũng đã chia sẻ trên mạng xã hội niềm hạnh phúc của mình khi có được sự hỗ trợ và yêu thương từ bác sĩ và mạng lưới bạn bè trong suốt thai kỳ. Cô viết: "Tháng yêu thích của tôi, tháng 7. Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến bác sĩ của tôi, người đã vượt ra ngoài phạm vi chuyên môn, chào đón tôi và tiếp thêm cho tôi rất nhiều sức mạnh trong suốt 9 tháng qua. Và mạng lưới hỗ trợ của tôi, cảm ơn vì MỌI THỨ!".

1-1721559678.jpg
Neymar hồi phục và sẵn sàng trở lại (Ảnh: Getty)

Ngoài những niềm vui cá nhân, Neymar còn đang hồi phục sau chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và sẵn sàng trở lại sân cỏ. Anh hy vọng sẽ tạo dấu ấn cho Al-Hilal trong mùa giải 2024-25 sau khi chỉ mới ra sân được năm lần cho đội bóng này.

Việc Neymar chào đón hai cô con gái trong thời gian ngắn như vậy đã thu hút nhiều sự chú ý và bình luận từ cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng và hy vọng rằng anh sẽ tiếp tục thành công cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm