Quảng cáo

Gundogan dự đoán kịch bản bất ngờ trận chung kết C1 giữa Real và Dortmund

Thứ ba, 28/05/2024 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết Champions League 2023/24 giữa Real Madrid vs Dortmund đã tới gần, tất cả đều cho rằng Real Madrid là ứng cử viên hàng đầu, tuy nhiên ngôi sao của Barca Gundogan không nghĩ vậy.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết cấp câu lạc bộ lớn nhất trong năm đã được ấn định, gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid sẽ đối đầu với đại diện nước Đức Borussia Dortmund.

Trước trận đấu này tất cả đều đánh giá Real Madrid đã chạm 1 tay vào chức vô địch và con số không biết nói dối, được biết tỷ lệ thắng của Real trong trận chung kết là 59%, trong khi đó Dortmund là 19%, đó là một sự chênh lệch quá lớn. Tuy nhiên nhà đương kim vô địch C1 mùa giải 2022/23 Gundogan lại không nghĩ vậy.

3-1716871472.jpg
Real Madrid đối đầu với Dortmund tại chung kết Champions League (Ảnh: Ole)

Phát biểu trước trận chung kết, İlkay Gündoğan của Barcelona nói với tờ WAZ của Đức: "Đối với trận chung kết sắp tới với Real, tôi tin chắc rằng Dortmund sẽ được thưởng chiếc cúp lần này. Họ được đánh giá là đội yếu hơn, nhưng trong một trận chung kết chỉ kéo dài 90 phút, điều bất ngờ là điều dễ dàng có thể xảy ra”.

Nhận định này của Gundogan càng được củng cố khi huấn luyện viên của Dortmund cũng thể hiện sự tự tin rất lớn khi phát biểu: "Dortmund có thể đánh bại bất cứ câu lạc bộ nào."

2-1716872102.jpg
Gundogan đã vào chung kết C1 với Dortmund năm 2013 (Ảnh: Getty)

Gundogan hoàn toàn có cơ sở khi đội bóng của Terzic đã đứng đầu bảng tử thần C1 năm nay xếp trên những ông kẹ như AC Milan hay PSG.  Đội bóng áo vàng đen cũng đã ngạo nghễ loại Atletico tại vòng tứ kết trước khi hạ đo ván PSG tại trận bán kết sau khi thắng cả hai lượt trận đi và về.

Tất nhiên Real Madrid là đối thủ hoàn toàn khác so với Atletico hay PSG, bản lĩnh của ông vua từng 14 lần vô địch C1 sẽ là thứ khiến Dortmund phải dè chừng. 

Tuy nhiên như những gì Gundogan nói mọi bất ngờ đều có thể xảy ra. Real Madrid nên cẩn trọng vì Leverkusen đã thất bại trước Atalanta tại chung kết C2, ngoài ra cơn địa chấn tại Anh khi MU đả bại Man City cũng là lời cảnh tỉnh lớn nhất cho Kền kền trắng.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm