Quảng cáo

Nhân đôi tốc độ, Man City chiêu mộ 'cỗ máy phản lực số 1' tại Champions League

Thứ sáu, 06/10/2023 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City đang muốn nâng cấp đội hình để tiếp tục theo đuổi tham vọng bá chủ trời Âu một lần nữa.

Nghe nội dung bài viết

Bao năm qua Man City đã tự hào khi sở hữu cầu thủ có tốc độ bậc nhất ở Premier League là Kyle Walker, ngôi sao người Anh đã đạt vận tốc lên tới 37,31 km/h trong một lần chạy nước rút ở mùa giải trước. Tốc độ này nhanh hơn những Mykhaylo Mudryk, Brennan Johnson, những người lần lượt đứng thứ hai và thứ ba.

Giờ đây, nhà đương kim vô địch châu Âu có thể bổ sung thêm một siêu sao tốc độ khác vào bên cánh đối diện với Walker. Theo 90min các cuộc đàm phán hợp đồng đang diễn ra giữa Alphonso Davies và Man City. Mặc dù Josko Gvardiol có thể chơi hậu vệ trái nhưng vị trí trung vệ sẽ là nơi được Pep Guardiola nhắm đến cho cầu thủ này.

Hậu vệ cánh người Canada đã được công nhận là một trong những cầu thủ chạy nhanh nhất châu Âu những năm gần đây và ở mùa giải C1 2022/23, cầu thủ của Bayern Munich đã đứng thứ 1 về tốc độ khi chạy nước rút với vận tốc 37,17 km/h trong trận đấu đối đầu Á quân Champions League, Inter Milan.

Nhân đôi tốc độ, Man City chiêu mộ 'cỗ máy phản lực số 1' tại Champions League 337841
Davies đang nhận được sự quan tâm của Man City (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, Man City sẽ vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ những gã khổng lồ khác của bóng đá thế giới. Người đại diện của Davies, Nick Huoseh, đã hé lộ Real Madrid cũng đang theo dõi rất sát sao ngôi sao người Canada, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có lợi thế vì Davies có mối quan hệ rất tốt với David Alaba người đang thi đấu cho Real Madrid.

Davies được Transfermarkt định giá 70 triệu Euro, ở độ tuổi 22, tiềm năng của cầu thủ này còn rất lớn. Man City đang có dấu hiệu thiếu ổn định trong thời gian gần đây, Pep nhận ra điều đó và chắc chắn ông muốn tìm ra phương án giải quyết.

Hãy cùng chờ xem với sự cạnh tranh của những gã khổng lồ, Alphonso Davies có quyết định rời khỏi Bayern Munich để tìm đến một bến đỗ mới hay không.

Davies là ngôi sao được Man City nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng tới (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm