Quảng cáo

“Ngôi sao cô đơn” ở Bayern muốn gia nhập Real Madrid

Thứ ba, 06/06/2023 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Marca của Tây Ban Nha xác nhận Real Madrid có kế hoạch mới trên thị trường chuyển nhượng hè này và hậu vệ trái của Bayern Alphonso Davies là cái tên được chọn làm mục tiêu để đưa về Bernabeu.

Nghe nội dung bài viết

Marca cũng tiết lộ, Real Madrid đã tới Munich để tiến hành cuộc đàm phán với đại diện của Alphonso Davies về bản hợp đồng chuyển nhượng này. Trước đó, Davies đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ Bayern vì anh không còn cảm thấy an tâm về tương lai của CLB, đặc biệt sau loạt vụ bê bối xảy ra trong phòng thay đồ. Thậm chí, cả ban lãnh đạo đội bóng cũng bị ảnh hưởng bởi những xung đột nội bộ.

“Ngôi sao cô đơn” ở Bayern muốn gia nhập Real Madrid 288966
Alphonso Davies được cho là muốn rời khỏi Bayern - Ảnh:Internet

Trong mùa giải này, Alphonso Davies đã ra sân 38 lần và còn kiến tạo 3 bàn, anh chơi nổi bật ở hàng thủ của Bayern. Tuy nhiên, hậu vệ này có chia sẻ với tờ Bild của Đức rằng anh cảm thấy cô đơn khi chơi bóng ở Munich như thế nào: "Tôi chỉ có một mình, gia đình và bạn gái đều không ở bên tôi". Hơn nữa, người đại diện của Davies, Nedal Huoseh, đã nói với các phóng viên rằng Bayern đang bất ổn thời điểm hiện tại.

Thực tế, thông tin này chỉ ra rằng khả năng Davies rời khỏi Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là có thể. Điều này đặt ra câu hỏi về tương lai của anh tại CLB hiện tại và tạo ra sự quan tâm từ các đội bóng khác. Và trong trường hợp Real muốn sở hữu tài năng trẻ này, chắc chắn họ sẽ phải đặt một số tiền lớn lên bàn đàm phán.

Hiện tại, hợp đồng của Davies với Bayern còn kéo dài đến mùa hè năm 2025. Và Real  thì đang có nhu cầu gia cố vị trí hậu vệ cánh trái bằng một cầu thủ hàng đầu. Với tài năng và thành tích ấn tượng trong nhiều năm thi đấu cho Bayern, Davies được xem là hậu vệ lý tưởng để thỏa mãn những yêu cầu của Real Madrid trên hành lang cánh trái.

Việc Real tiến hành đàm phán và có thể chi trả một khoản phí lớn cho Alphonso Davies cho thấy sự quyết tâm của CLB này trong việc đưa về một tài năng hàng đầu. Nếu thương vụ này thành công, đây sẽ là một bước tiến quan trọng trong việc tạo dựng một đội hình mạnh mẽ và cạnh tranh cho Real trong các giải đấu tương lai.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Alphonso Davies cho Bayern Munich - Dugout

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm