Quảng cáo

Pedri xác định luôn đội vào chung kết C1 đấu Barca

Thứ ba, 02/04/2024 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Barca Pedri tự tin đội bóng xứ Catalan sẽ vào chung kết C1, bên cạnh đó Pedri cũng xác định luôn đối thủ Barca phải đối mặt.

Pedri tự tin Barcelona sẽ vào chung kết Champions League mùa giải 2023/24.  Pedri cũng nêu tên đội mà anh nghĩ sẽ gặp Barcelona trong trận chung kết Champions League mùa này.

Pedri nghĩ Manchester City sẽ có mặt ở trận đấu cuối cùng tại London nhưng lại thích Barca đụng độ với Real. Pedri nói:  "Tôi nghĩ trận chung kết UCL sẽ là Barca vs Man City. Mặc dù vậy, Barca-Madrid cũng sẽ không tệ.  Chúng tôi là Barca. Mọi chuyện rất phức tạp nhưng tất nhiên chúng tôi có thể giành chiến thắng. Tôi thấy các cầu thủ trẻ Barcelona đầy tự tin và khát khao ở Champions League".

Man City hiện là đương kim vô địch Champions League sau chiến dịch đầy ấn tượng ở mùa giải trước. Đoàn quân của Pep Guardiola đánh bại Inter Milan với tỷ số 1-0 để giành chức vô địch Champions League đầu tiên.

Như thường lệ Man City là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Về phần Barca, đội bóng xứ Catalan đã không lọt vào trận chung kết kể từ mùa giải 2014/15, nơi họ đánh bại Juventus 3-1 để giành chức vô địch Champions League thứ năm.

21-1712066080.jpg
Pedri là nhân tố quan trọng của Barca (Nguồn: Internet)

Pedri người đã chơi 24 trận trên mọi đấu trường mùa này, hiện phải ngồi ngoài vì vấn đề ở đùi nhưng anh hy vọng sẽ sớm trở lại thi đấu. Về tình trạng chấn thương của mình, cầu thủ 21 tuổi nói thêm: “Không có ngày cụ thể cho sự trở lại của tôi, nhưng hiện tại mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Tôi hy vọng sẽ sớm trở lại. Thực ra tôi đang có tinh thần rất tốt. Quá trình hồi phục đang diễn ra rất tốt và tôi chỉ nghĩ đến việc trở lại và tận hưởng."

Barca sẽ đối đầu với đội bóng của cựu huấn luyện viên Enrique. Cuộc chạm trán với Paris Saint-Germain sẽ không phải là dễ dàng. Nếu thắng PSG, Barca sẽ chờ đợi đội thắng trong trận Atletico Madrid vs Borussia Dortmund để giành một suất vào chung kết.

Mbappe và các đồng đội sẽ mang lại thách thức lớn cho Barca nhưng nếu nhìn sang nhánh đấu còn lại nơi có sự góp mặt của Bayern Munich, Arsenal, Manchester City và Real Madrid, Barca có lẽ đang được hưởng lợi  nhiều.

Pedri tập luyện cùng các cầu thủ Barca (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm