Quảng cáo

Pochettino cho biết lý do Chelsea thua MU

Thứ năm, 07/12/2023 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Mauricio Pochettino đã đổ lỗi cho thất bại của Chelsea trước Manchester United là do các cầu thủ của ông mệt mỏi.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 15 Ngoại hạng Anh trận cầu tâm điểm là màn đối đầu giữa MU vs Chelsea. Trận đấu đã diễn ra rất cởi mở, tuy nhiên chỉ có 1 đội xứng đáng được hưởng niềm vui cuối cùng. Manchester United với lợi thế sân nhà đã thi đấu lấn lướt hơn. Sau rất nhiều cơ hội bỏ lỡ, McTominay đã tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp MU chiến thắng với tỷ số sát sao 2-1.

Trước thất bại tâm phục khẩu phục này Pochettino có những lời chia sẻ sau trận với Sky Sports như sau: “Tôi không lo lắng vì có quá nhiều tình huống các cầu thủ cần phải biết tại sao họ không thể hiện được. Việc thi đấu với Brighton với ít hơn một cầu thủ trong thời gian dài có thể ảnh hưởng đến năng lượng và chúng tôi cần phục hồi quá nhiều cầu thủ sau chấn thương."

Pochettino nói thêm: "Đó không phải là một lời bào chữa, chỉ là họ giỏi hơn. Trong bao nhiêu phần trăm? Có thể là 10%, nhưng chúng tôi cần tập trung, phục hồi các cầu thủ và sẵn sàng cho trận đấu tới.  Chúng tôi đã chơi với các cầu thủ gần như giống trận gặp Brighton và chúng tôi đã sa sút trong 60 phút. Manchester United có hơn một ngày để chuẩn bị và chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ trên băng ghế dự bị. Đó không phải là một lời bào chữa nhưng đó là sự thật."

2-1701918135.jpg
Chelsea đã thua hoàn toàn trước MU (Nguồn: Internet)

The Blues đã phải đối mặt với một danh sách chấn thương dày đặc trong mùa giải này và cũng chứng kiến ​​những cầu thủ chủ chốt bị loại khỏi án treo giò, trong đó Conor Gallagher vắng mặt trong trận đấu hôm nay vì bị đuổi khỏi sân trong trận thắng Brighton vào cuối tuần trước.

Tuy nhiên đó không thể là lời bào chữa được tất cả cổ động viên Chelsea chấp nhận. Dường như The Blues đã không thể triển khai tấn công trong hiệp 2. MU là đội kiểm soát thế trận tốt hơn và họ xứng đáng với chiến thắng.

Pochettino đang sở hữu một đội hình có nhiều cầu thủ trẻ, độ tuổi trung bình của họ đang nằm trong top trẻ nhất tại Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Cựu huấn luyện viên PSG cần thời gian, tuy nhiên mọi thứ đều có giới hạn. Trận đấu tới Chelsea sẽ phải đối đầu với Everton. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Chelsea kiếm về 3 điểm chấm dứt chuỗi khủng hoảng.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm