Quảng cáo

Rõ mong muốn Ratcliffe, Zidane thay Ten Hag tại MU

Thứ tư, 28/02/2024 05:16 AM (GMT+7)
A A+

Ngài Jim Ratcliffe muốn thay thế Erik ten Hag bằng huyền thoại của Real Madrid khi áp lực đè nặng lên thuyền trưởng Quỷ đỏ là rất lớn sau thất bại trước Fulham.

Ngài Jim Ratcliffe được cho là đang "mơ" thay thế Erik ten Hag bằng Zinedine Zidane khi áp lực ngày càng gia tăng đối với Erik ten Hag sau thất bại trước đối thủ Fulham tại vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Có rất nhiều đồn đoán về Ratcliffe sẽ thay thế Ten Hag vào mùa hè, theo báo cáo từ Foot Mercato, Zidane là ứng cử viên trong mơ của Ratcliffe để tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford thay Ten Hag. Câu lạc bộ rất mong muốn có được sự phục vụ của thuyền trưởng người Pháp nếu anh bày tỏ sự quan tâm đến vị trí này.

Không chỉ Ratcliffe, CEO INEOS là Jean Claude Blanc cũng là một người vô cùng ngưỡng mộ huấn luyện viên 3 lần vô địch C1 liên tiếp này, trong quá khứ ông đã từng cố gắng để đem Zidane về PSG nhưng không thành.

21-1709069593.jpg
Zidane là ứng viên yêu thích nhất cho ghế nóng tại MU (Nguồn: Internet)

Man United phải đối mặt với một trở ngại đáng kể khi Zidane trước đó đã từ chối lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác kể từ khi anh rời Real Madrid ba năm trước. Sự nghiệp huấn luyện của huấn luyện viên người Pháp gắn liền với Los Blancos, nơi ông đạt được thành công chưa từng có, bao gồm 3 chức vô địch Champions League và 2 chức vô địch La Liga.

Tuy nhiên, có một cơ hội tốt cho Ratcliffe khi Zidane đã bóng gió về khả năng trở lại vị trí huấn luyện viên trong tương lai gần. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Sky Sports, Zidane nói: "Huấn luyện ở Ý? Tại sao không. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, hiện tại tôi đang làm việc khác, nhưng tôi chắc chắn rằng tôi sẽ trở lại băng ghế huấn luyện, tôi sẽ thích điều đó."

Zidane cũng được cho là sẽ chuyển đến Bayern Munich khi đội bóng xứ Bavaria đang săn lùng huấn luyện viên tiếp theo kể từ khi họ chia tay Thomas Tuchel vào mùa hè. Bây giờ vẫn còn phải xem liệu Ratcliffe có thể trình bày một dự án thể thao thuyết phục tại Old Trafford để lôi kéo chiến lược gia 51 tuổi này khỏi tay người Đức hay không.

Ratcliffe, người gần đây đã mua lại 27,7% cổ phần MU với giá 1,3 tỷ Bảng, đang nhanh chóng bắt đầu những thay đổi ở hậu trường ở Old Trafford.Đội thể thao tại INEOS đã tạo nên làn sóng khi bổ nhiệm giám đốc điều hành của Manchester City, Omar Berrada làm Giám đốc điều hành mới của câu lạc bộ và đang tích cực theo đuổi việc Dan Ashworth rời Newcastle để có khả năng làm giám đốc thể thao tại Man United.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm