Quảng cáo

Rời MU không lâu, Greenwood đã không nghe lời thầy

Chủ nhật, 22/10/2023 23:22 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao trẻ của MU, Greenwood được cho là đã không tuân thủ những quy định mà huấn luyện viên Getafe đưa ra.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ thuộc biên chế Manchester United, Mason Greenwood, đã được phát hiện tại chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh, điều này đồng nghĩa với việc, ngôi sao trẻ người Anh đã vi phạm các quy tắc về đồ ăn vặt tại Getafe.

Theo The Sun, Greenwood đã bị bắt gặp khi dừng lại để ăn tại Burger King (chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh), sau khi tập luyện trở về, điều này có thể khiến huấn luyện viên trưởng Jose Bordalas phẫn nộ.

Nguồn tin trên cho biết huấn luyện viên Getafe đã cấm tất cả các cầu thủ ăn đồ ăn vặt và theo dõi cân nặng của họ cẩn thận mỗi ngày. Tiền phạt được áp dụng cho bất kỳ cầu thủ nào được báo cáo thừa cân ở câu lạc bộ.

Rời MU không lâu, Greenwood đã không nghe lời thầy 344899
Greenwood được cho là không tuân thủ quy định về dinh dưỡng tại Getafe (Nguồn: Internet)

Greenwood đã tạo sự tin tưởng và được huấn luyện viên Getafe chọn cho một vị trí ở đội hình xuất phát trong trận hòa 1-1 tại vòng 10 La Liga trước đối thủ Real Betis.

Mason đã được Man United cho Getafe mượn sau khi đội chủ sân Old Trafford gặp phải quá nhiều áp lực trong việc cho Greenwood trở lại đội một.

Ngôi sao 22 tuổi đang cố gắng bắt đầu lại sự nghiệp của mình ở Tây Ban Nha. Tiền đạo này đã ghi một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo trong sáu lần ra sân đầu tiên tại La Liga cho Getafe. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ trẻ người Anh cảm thấy hạnh phúc ở Tây Ban Nha và muốn thi đấu ở Getafe lâu dài thay vì quay trở lại Manchester United.

Greenwood ghi bàn cho Manchester United (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm