Quảng cáo

Ronaldo bỏ lỡ khó tin ở cự ly 3 mét

Thứ ba, 12/03/2024 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Al Nassr bị loại tại AFC Champions League và Ronaldo sẽ bị nhắc đến rất nhiều sau pha bỏ lỡ khó tin ở khoảng cách rất gần khung thành.

Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào bạn nhé!!!!

Cristiano Ronaldo không thể tin vào mắt mình sau khi bỏ lỡ cơ hội không tưởng cho Al-Nassr ở trận đấu lượt về AFC Champions League với Al Ain.

Ronaldo đã được trao một cơ hội tuyệt vời để san bằng tỉ số cho Al-Nassr trước Al-Ain rạng sáng nay (12/3) nhưng bằng cách nào đó cú đệm bóng của Ronaldo lại đi chệch mục tiêu chỉ từ khoảng cách 3m.

Một cú sút từ cự ly xa đã bị thủ môn cản phá thẳng vào vị trí của Ronaldo, nhưng vì quá quá bất ngờ, tuyển thủ Bồ Đào Nha lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

gibfil2wmaavuke-1710196792.jpg
Ronaldo đã đệm bóng ra ngoài ở cự ly khoảng 3 mét (Nguồn: Internet)

Al-Nassr bước vào trận đấu với bất lợi 1-0 ở trận lượt đi. Hai bàn thắng của Soufiane Rahimi sau đó đưa Al Ain dẫn trước với tổng tỷ số 3-0, khó khăn rất lớn nhưng đội bóng Ả Rập Xê Út đã đáp trả bằng nỗ lực của Abdulrahman Ghareeb, một bàn phản lưới nhà và một pha lập công của Alex Telles để san bằng tỷ số 3-3 và buộc phải đưa trận đấu bước vào hiệp phụ.

Đội khách ghi bàn một lần nữa bị vượt lên nhưng chính Ronaldo đã giúp Al Nassr có được bàn thắng gỡ hòa từ chấm phạt đền.

Trận hòa 4-4 khiến trận đấu cuối cùng được quyết định bằng loạt sút luân lưu và Al-Ain đi tiếp sau khi giành chiến thắng, những người sút hỏng phạt đền bên phía Al Nassr là Telles, Brozovic và Otavio.

Al-Nassr sẽ gặp Al-Ahli vào thứ Bảy ngày 16 tháng 3 một trận đấu kịch tính giữa đội xếp thứ hai và thứ ba tại Saudi Pro League. Ronaldo và cộng sự dẫn trước Al Ahli sáu điểm, nhưng kém đội dẫn đầu Al-Hilal 12 điểm.

Ronaldo trong màu áo Al Nassr (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm