Quảng cáo

Thay Jackson, Chelsea quyết chiêu mộ 'sát thủ' đóng góp 32 bàn

Thứ ba, 11/06/2024 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang tìm cách cải thiện các phương án tấn công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, họ đã xác định tiền đạo Julian Alvarez của Manchester City là mục tiêu.

Nghe nội dung bài viết

Theo một báo cáo từ Fichajes, tuyển thủ Argentina đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Chelsea khi câu lạc bộ này tìm cách nâng cấp vị trí của Nicolas Jackson. Cựu tiền đạo của Villarreal đã có màn trình diễn không đạt kỳ vọng kể từ khi gia nhập Stamford Bridge, và Chelsea cần phải tìm một cầu thủ xuất sắc hơn nếu muốn cạnh tranh cho các danh hiệu ở mùa giải tới.

Ở mùa giải trước, The Blues đã quá phụ thuộc vào Cole Palmer để ghi bàn. Việc chiêu mộ Alvarez sẽ là một thương vụ chất lượng cho họ. Cầu thủ 24 tuổi này đã chứng tỏ được tài năng của mình ở Premier League khi thi đấu cho Manchester City. Anh không chỉ có khả năng ghi bàn mà còn có thể tạo ra cơ hội cho đồng đội lập công.

Thay Jackson, Chelsea quyết chiêu mộ 'sát thủ' đóng góp 32 bàn 479129
Nicolas Jackson không đạt kỳ vọng tại Chelsea (Ảnh/nguồn: Getty).

Alvarez có đủ linh hoạt để thi đấu ở cả vị trí tiền đạo trung tâm và tiền đạo cánh. Khả năng xâm nhập và tỏa sáng ở bất kỳ vị trí nào trong hàng công ba người khiến anh trở thành một cầu thủ quan trọng. Nhà vô địch World Cup 2022 sẽ quan tâm đến việc được ra sân thường xuyên trong đội hình chính, điều mà khó có được tại Manchester City. Với việc khó có thể cạnh tranh vị trí với Haaland dưới thời Pep Guardiola, cơ hội chuyển đến Chelsea có thể sẽ rất hấp dẫn đối với anh.

The Blues là một trong những câu lạc bộ hàng đầu tại Anh, CLB có thể cung cấp cho Alvarez nền tảng để thể hiện tài năng của mình một cách đều đặn. Tuyển thủ Argentina sẽ muốn khẳng định mình là một cầu thủ chủ chốt cả ở cấp câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Việc được thi đấu thường xuyên ở giai đoạn sự nghiệp này nên là ưu tiên hàng đầu của anh.

Thay Jackson, Chelsea quyết chiêu mộ 'sát thủ' đóng góp 32 bàn 479130
Julian Alvarez là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea (Ảnh/nguồn: Getty).

Nếu Chelsea có thể đảm bảo thời gian thi đấu thường xuyên, Alvarez nên cân nhắc chuyển đến vào mùa hè này. Cầu thủ 24 tuổi chắc chắn có đủ tài năng để cải thiện hàng công của Chelsea, và anh được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng hồi sinh mạnh mẽ. Mùa trước, Alvarez đã đóng góp tổng cộng 32 bàn thắng trên mọi đấu trường (19 bàn và có 13 đường kiến tạo), con số này minh chứng cho khả năng tấn công toàn diện của anh.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm