Quảng cáo

Sắp rời Argentina, HLV Scaloni nói Messi như một 'thỏi nam châm'

Thứ tư, 29/11/2023 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Scaloni cho rằng Messi vẫn đang rất đẳng cấp, những gì anh thể hiện như một "thỏi nam châm' và có thể giúp Argentina trong nhiều năm nữa.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên người Argentina Lionel Scaloni đã ủng hộ Lionel Messi thi đấu tới World Cup 2026 khi ông ca ngợi tinh thần làm việc của siêu sao này. Huấn luyện viên người Argentina tin chắc rằng Messi có khả năng góp mặt ở giải đấu World Cup tiếp theo vào năm 2026, đặc biệt là vì siêu sao của Inter Miami vẫn có khả năng hạ gục các đồng đội của mình trong quá trình tập luyện. 

Scaloni cũng thừa nhận đội hình Albiceleste vẫn được xây dựng xung quanh cầu thủ 36 tuổi, người đã phát triển thành một tiền vệ trong những tháng gần đây.

Nói chuyện với Bobo TV, huấn luyện viên 45 tuổi cho biết: "Messi đã chơi bằng cả trái tim ở World Cup 2022, anh ấy không thể ngăn cản. Nhìn Messi tập luyện thật khó diễn tả, không thể tưởng tượng những điều anh ấy làm. Bạn sẽ không tin tôi. Anh ấy hạ gục tất cả, thật điên rồ. Tôi đã nói với Leo rằng miễn là anh ấy hạnh phúc trên sân, anh ấy nên tiếp tục chơi. Anh ấy đã cho chúng tôi thấy rằng không có giới hạn trong bóng đá, và điều đó thật tuyệt vời."

2-1701253658.jpg
 Scaloni cho thấy Messi hoàn toàn đủ khả năng để thi đấu ở đẳng cấp cao nhất (Nguồn: Internet)

Scaloni nói thêm: "Trong sự nghiệp của mình, anh ấy khởi đầu ở vị trí tiền đạo, anh ấy chơi ở vị trí tiền vệ chạy cánh và bây giờ chúng tôi thấy anh ấy là một tiền vệ. Anh ấy có thể chơi ở bất cứ đâu anh ấy muốn và đội bóng được xây dựng xung quanh anh ấy."

Những gì HLV người Argentina nói làm cho chúng ta có thể liên tưởng Messi giống như một thỏi nam châm trên tuyển Argentina. Là trung tâm thu hút mọi đường bóng của đồng đội, bên cạnh đó khi cần anh cũng sẵn sàng đánh bật mọi đối thủ để giúp Argentina tìm kiếm bàn thắng.

Scaloni vẫn coi Messi là nhân tố không thể thiếu trong đội hình. Tuy nhiên tương lai của vị huấn luyện viên này tại Argentina lại khiến tất cả đang nghi ngờ.

Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, Real Madrid đã thể hiện sự quan tâm tới chiến lược gia tài năng này. Đội bóng hoàng gia coi Scaloni như một sự thay thế tiềm năng cho Carlo Ancelotti, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải hiện tại.

Messi đang tận hưởng những quãng thời gian được nghỉ ngơi sau khi mùa giải của Inter Miami đã kết thúc. Được biết đội bóng của Beckham sẽ khởi động mùa giải vào đầu năm 2024, lúc đó chúng ta sẽ thấy được tham vọng và phong độ của Messi có giống như những gì HLV Scaloni nói về anh hay không.

Messi đang thể hiện phong độ tốt tại Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm