Quảng cáo

Schweinsteiger báo tin vui Alonso tới Liverpool

Thứ năm, 08/02/2024 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Man Utd Schweinsteiger tiết lộ thông tin về việc Xabi Alonso đến Liverpool thay Klopp.

Cựu ngôi sao của Manchester United đã tiết lộ một số tin tức quan trọng về Xabi Alonso mà người hâm mộ Liverpool được cho sẽ rất phấn khích.

Phát biểu gần đây về Alonso, cựu cầu thủ Man United Bastian Schweinsteiger tuyên bố đồng đội cũ ở Bayern Munich của anh rất muốn trở thành huấn luyện viên mới của Liverpool.

Schweinsteiger nói với đài truyền hình ARD của Đức, theo Empire of the Kop: “Tôi biết Alonso và tôi tin rằng một ngày nào đó được huấn luyện Liverpool là ước mơ lớn của anh ấy. Tôi chắc chắn rằng có khả năng Alonso sẽ chuyển đến Liverpool vào mùa hè này."

“Tôi muốn anh ấy ở lại Bundesliga lâu hơn một chút vì Alonso đang làm nên điều to lớn tại giải đấu này. Nếu không có Leverkusen chơi tốt như vậy thì Bayern đã dẫn trước hàng dặm về điểm số. Khi đó tình hình sẽ khác, nhưng vì Leverkusen quá mạnh nên chúng tôi có một cuộc đua danh hiệu.”

21-1707396391.jpg
Alonso được cho rất muốn đến Liverpool (Nguồn: Internet)

Kể từ khi có tin tức huấn luyện viên Jurgen Klopp rời Liverpool vào cuối mùa giải, rất nhiều ứng cử viên hàng đầu đã được đồn đoán đến để thay thế , trong đó nổi bật nhất là Alonso.

Nói về tương lai của mình vào tháng trước, Alonso cho biết: “Thành thật mà nói, lúc này tôi không nghĩ về bước tiếp theo. Tôi đang nghĩ về vị trí hiện tại của mình và tôi nghĩ mình đang ở một nơi tuyệt vời mà tôi thích thú."

“Tôi sẽ rất vui nếu chúng tôi chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Điều gì sẽ xảy ra trong tương lai... Tôi không biết và tôi cũng không thực sự quan tâm vào lúc này. Suy đoán là bình thường, tôi tập trung vào Bayer Leverkusen.”  

Mới đây nhất một siêu máy tính cũng đã dự đoán về chủ nhân tương lai chiếc ghế nóng tại Liverpool, tuy nhiên Alonso không phải là lựa chọn số 1.

Alonso được cho sẽ thay thế Klopp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm