Quảng cáo

Liverpool đồng ý thỏa thuận tiếp theo với đối thủ NHA

Thứ sáu, 22/03/2024 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đồng ý thỏa thuận thuê tuyển trạch viên trưởng của Bournemouth, Mark Burchill.

Theo Daily Mail, Liverpool được cho là đã đồng ý thỏa thuận chiêu mộ trưởng tuyển trạch viên Mark Burchill của Bournemouth. Động thái này đến chỉ vài ngày sau khi Lữ đoàn đỏ chiêu mộ giám đốc chuyển nhượng của Cherries, Richard Hughes làm giám đốc thể thao. 

Mặc dù hợp đồng vẫn chưa được ký kết nhưng Burchill có thể trở thành sự bổ sung mới nhất cho đội ngũ của Liverpool khi họ chuẩn bị cho kỷ nguyên hậu Jurgen Klopp. 

Liverpool đã bổ nhiệm Richard Hughes – cựu giám đốc chuyển nhượng của Bournemouth – làm giám đốc thể thao của họ trong những ngày gần đây, đây được coi là bước đi đầu tiên của Michael Edwards khi ông trở lại làm Giám đốc điều hành của Bóng đá của The Kop.

Burchill đóng vai trò quan trọng trong các thương vụ chuyển nhượng của Bournemouth và giúp đội bóng này ký hợp đồng với những cầu thủ như Nathan Ake, David Brooks và Philip Billing. 

Bây giờ Liverpool hy vọng với sự góp mặt của Burchill sẽ bổ sung chuyên môn cho đội ngũ tuyển dụng của họ, theo The Telegraph và Fabrizio Romano.

gqwhxfxk-1711091314.jpg
Mark Burchill sẽ gia nhập Liverpool (Nguồn: Internet)

Burchill sẽ làm việc với một đội có uy tín bao gồm trưởng tuyển trạch viên Barry Hunter và trưởng bộ phận tuyển dụng Dave Fallows.

Burchill là một cựu tuyển thủ Scotland, từng chơi cho Celtic và Portsmouth và thậm chí còn chuyển sang chơi cho các câu lạc bộ ở Síp và Thái Lan. 

Anh đã có một năm phụ trách Livingston từ tháng 12 năm 2014 đến tháng 12 năm 2015, thậm chí còn giành được cúp tại Scotland, nhưng đã bị sa thải khi Livingston xếp thứ hai tại Giải vô địch Scotland.

Sự xuất hiện của Burchill cho thấy nỗ lực mới nhất của Fenway Sports Group nhằm cải thiện đội ngũ phía sau của Liverpool.

Với việc Jurgen Klopp sẽ ra đi vào mùa hè này, Liverpool cần tính toán đến những phương án để thích nghi. Việc đầu tiên The Kop cần làm là đưa về được những con người tốt nhất trong bộ phận tuyển dụng để tìm kiếm nhân tố chất lượng phục vụ cho huấn luyện viên mới.

Các cầu thủ Liverpool tập luyện cùng nhau (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm