Quảng cáo

Tạm biệt Mbappe, Barca chốt ngay ngôi sao MU

Thứ bảy, 29/07/2023 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Trong những động thái chuyển nhượng mới nhất, Barcelona không quan tâm đến Mbappe, nhưng theo một vài nguồn tin đương kim vô địch La Liga muốn tiếp cận Pellistri.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo Luis Fregossi, gã khổng lồ xứ Catalan đang xem xét tiếp cận Man United để mượn tiền đạo Pellistri, người Uruguay. Nếu điều này thành hiện thực Pellistri sẽ rời Manchester United lần thứ ba kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2020.

Trước đó, Pellistri đã trải qua nửa sau của mùa giải 2020-21 và toàn bộ mùa giải 2021-22 dưới dạng cho mượn tại Alaves trước khi trở lại Old Trafford ở mùa giải trước.

Pellistri đã tạo ra bước đột phá tại Old Trafford dưới thời Ten Hag khi ra sân 10 lần trong nửa sau của mùa giải có 1 kiến tạo và để lại được một vài dấu ấn với người hâm mộ. Dẫu không được ra sân nhiều ở MU nhưng Pellistri lại là một trong những nhân tố triển vọng nhất đội tuyển Uruguay, đã cùng với những người đồng đội chơi World Cup ở Qatar.

Không phải Mbappe, Barca chốt ngay ngôi sao MU 309016
Pellistri đã có một pha bóng tốt khi thi đấu với Real Madrid (Nguồn: Internet)

Pellistri mới chỉ 21 tuổi, anh biết rằng bây giờ anh cần tiếp xúc nhiều hơn với bóng đá đẳng cấp và anh đã nói chuyện với Erik ten Hag về tương lai của mình. Pellistri nói: "Tôi hy vọng được ra sân. Ở vị trí của tôi và ở độ tuổi của tôi, điều bạn muốn là ra sân. Tôi đã nói chuyện với HLV và mong muốn tìm được giải pháp".

Facundo Pellistri đã nói chuyện với Erik ten Hag về tương lai của anh tại Manchester United và muốn rời câu lạc bộ dưới dạng cho mượn trong mùa giải này, tìm kiếm thời gian thi đấu thường xuyên hơn.

Barca là một mảnh đất lành cho các cầu thủ trẻ khi những Pedri hay Gavi đã thể hiện được tài năng lớn khi thi đấu ở đây. Vì thế khi nhận được lời mời từ Barca, thật khó để Pellistri có thể từ chối. Xavi hoàn toàn có thể tin tưởng vào bản hợp đồng này khi Pellistri cũng đã có kinh nghiệm thi đấu ở La Liga trong màu áo của Alaves với 33 lần ra sân. 

Ngoài Barca, Boca Juniors cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ người Uruguay cho mùa giải 2023-24. 

Pellistri đã được Erik ten Hag sử dụng trong trận đấu với Arsenal (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm