Quảng cáo

Ten Hag gửi thông điệp tới Rashford khi 'bao tải tiền' lên tiếng

Thứ năm, 07/12/2023 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Fabrizio Romano cho biết Manchester United đã quyết định gửi một thông điệp tới Marcus Rashford bằng cách cho anh vào băng ghế dự bị trong trận đấu với Chelsea rạng sáng nay.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United vừa có trận đấu hết sức thành công tại vòng 15 Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của Ten Hag đã trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác so với trận đấu trước gặp Newcastle. MU đã thi đấu hoàn toàn trên cơ Chelsea để giành được trọn vẹn 3 điểm.

Để có được thành công như vậy, Ten Hag đã có những bước đi rất đột phá trong đội hình. Ông thẳng tay loại bỏ Wan Bissaka và đặc biệt là Marcus Rashford để nhường chỗ cho bản hợp đồng đắt giá được ví là 'bao tải tiền' Antony. Cựu sao Ajax đã chứng minh được giá trị của mình và được cổ động viên hết lòng khen ngợi sau trận đấu với Chelsea. 

Tiết lộ với CaughtOffside trong chuyên mục "Tóm tắt hàng ngày" của mình, Romano giải thích rằng mặc dù không có quá nhiều điều để nói về quyết định của Erik ten Hag cho Rashford ngồi trên ghế dự bị. Tuy nhiên trong một trận cầu lớn như vậy đó là thông điệp mà huấn luyện viên người Hà Lan muốn gửi đến Rashford, anh phải nhận thức được sự cạnh tranh ở đội bóng này là không hề nhỏ. 

2-1701934367.jpg
Rashford đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây (Nguồn: Internet)

Romano nói: "Quyết định kỹ thuật, cũng là sự xoay tua cho Man United sau nhiều trận đấu. Tuy nhiên đó cũng là lời nhắn gửi đến Rashford khi họ muốn anh trở lại phong độ đỉnh cao. Câu lạc bộ vẫn tự tin về sự trở lại của anh ấy ở trạng thái tốt nhất.”

Cho đến thời điểm này Rashford đang có một mùa giải tồi tệ. Tuyển thủ Anh không đạt được phong độ cao nhất giống như những gì anh đã làm ở mùa giải trước. Rashford đã có cho mình 30 bàn thắng ở mùa giải 2022/23. Tuy nhiên hiện tại anh mới chỉ có 2 bàn sau 19 lần ra sân cho Quỷ đỏ, trong đó có 1 bàn thắng trên chấm phạt đền.

Rõ ràng Ten Hag có lý do để loại Rashford khỏi đội và điều đó dường như nhận được nhiều sự tán thành của người hâm mộ. Tuy nhiên hơn lúc nào hết Man United cần Rashford lấy lại phong độ một cách nhanh nhất. Đội bóng cần anh trong giai đoạn quan trọng tiếp theo.

Vòng 16 Ngoại hạng Anh MU sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đối thủ Bournemouth. Một chiến thắng sẽ tiếp đà tâm lý cho Quỷ đỏ trước khi bước vào trận chiến căng thẳng ở đấu trường C1 vào giữa tuần tới với Bayern Munich.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm