Quảng cáo

Man City ngồi xuống đàm phán, MU lập tức liên hệ sao trẻ làm Pep mê mẩn

Thứ năm, 07/12/2023 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Cả Man City và MU đều đang tham gia những cuộc thảo luận với Lille về ngôi sao 18 tuổi tài năng của họ.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United và Manchester City được cho là đã tổ chức các cuộc đàm phán với Lille về hậu vệ 18 tuổi Leny Yoro. Le 10 Sport khẳng định Quỷ đỏ đã liên hệ với Lille cũng như người đại diện của cầu thủ này. City cũng đã có động thái tương tự, và các cuộc thảo luận cụ thể đã bắt đầu với cả hai câu lạc bộ thành Manchester.

Nguồn tin cho biết Lille đang hy vọng có thể thuyết phục được Yoro ở lại và ký hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới.

leny-1701934003.jpg
Leny Yoro đã trở thành cầu thủ quan trọng của Lille ở tuổi 18. Ảnh: Getty.

Yoro mới bước sang tuổi 18 vào tháng trước nhưng đang thu hút sự quan tâm từ các CLB hàng đầu châu Âu. Trung vệ này đã có 34 lần ra sân ở đội một cho Lille sau khi ra mắt vào tháng 5/2022 ở tuổi 16.

Anh đã đá chính 12 trong số 14 trận đấu ở Ligue 1 mùa này. Lille hiện đứng thứ 4 trên BXH và Yoro là một trong những ngôi sao sáng của họ. Do đó, MU và Man City cũng coi anh là sự chuẩn bị lâu dài cho tương lai.

Vị trí trung vệ có thể sẽ là ưu tiên của MU trong thời gian tới. Jonny Evans là cầu thủ duy nhất ở vị trí đó mà United mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhưng ít ai ngờ là Evans được thi đấu thường xuyên hơn do Lisandro Martinez đã bỏ lỡ nhiều trận đấu vì chấn thương, còn Raphael Varane không được đá chính.

Varane được cho là sẽ ra đi vào tháng 1, trong khi Victor Lindelof hiện sẽ hết hợp đồng với MU vào cuối mùa giải, cùng với Evans. Harry Maguire đã suýt rời đi vào mùa hè nhưng đã lấy lại được sự tin tưởng từ MU những tháng gần đây. Do đó, thương vụ đưa Yoro về Old Trafford vào mùa hè 2024 có thể là một quyết định phù hợp.

Man City ăn mừng vô địch Ngoại hạng Anh. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm