Quảng cáo

Tân binh MU bật mode World Cup 2022 khi 'bỏ túi' 200 triệu Bảng của Chelsea

Thứ năm, 07/12/2023 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Sofyan Amrabat sau màn trình diễn siêu hạng tại vòng 15 Premier League đã ra tuyên bố đanh thép.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu giữa Man United và Chelsea ở vòng 15 Premier League vừa qua, hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ chính là điểm nhấn khi có những đóng góp đáng kể trong chiến thắng 2-1 trên sân nhà Old Trafford. Bên cạnh cú đúp của Scott McTominay, Sofyan Amrabat cũng có trận đấu hay nhất của mình kể từ khi gia nhập MU.

Tiền vệ người Maroc có những thông số ấn tượng như 92% đường chuyền chính xác, 11 lần thu hồi bóng, 5/7 lần tranh chấp thành công và 3/3 lần tắc bóng thành công và 1 key pass. Quan trọng nhất, Amrabat đã khóa chặt những ngòi nổ quan trọng như Enzo Fernandez, Cole Palmer và Moises Caicedo. Bộ 3 tân binh của The Blues đã tốn của đội bóng hơn 200 triệu Bảng.

amzabat-1701921808.jpg
Cư dân mạng chế ảnh Amrabat "bóp nghẹt" tuyến tiền vệ Chelsea. Nguồn: Internet

Sau trận đấu, Amrabat đã có những lý giải về việc chưa thể hiện phong độ tốt nhất kể từ khi cập bến Old Trafford: "Tôi bắt đầu mùa giải với một chấn thương và chưa có đủ thời gian thích nghi. Nhưng khi đội cần tôi, tôi sẽ lập tức vào sân và thi đấu như một chiến binh, tôi sẽ không bao giờ từ chối khi HLV cần mình."

Amrabat gia nhập MU theo dạng cho mượn từ Fiorentina với mức giá 10 triệu Euro kèm theo điều khoản mua đứt với giá 25 triệu Euro. Dù vậy, cầu thủ người Maroc vẫn đang chật vật trong việc hòa nhập với đội bóng và phải đối mặt với nguy cơ bị trả lại sau chỉ 1 mùa. Thế nhưng với màn trình diễn ở trận đấu vừa qua đã ít nhiều mang lại hy vọng cho các Manucians.

Còn nhớ ở thời điểm này mùa trước, Amrabat đã chơi tuyệt hay trong màu áo đội tuyển Maroc tại World Cup 2022 trên đất Qatar. Tiền vệ sinh năm 1996 đã đưa đội bóng vào tới vòng bán kết, qua đó trở thành đại diện đầu tiên của châu Phi lọt vào vòng bán kết. Hơn ai hết, các cổ động viên sẽ mong muốn được thấy Amrabat tái hiện lại phong độ đó.

Ten Hag ca ngợi tác động quyết định của McTominay trong trận đấu. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm