Quảng cáo

Thắng Liverpool tại Old Trafford, MU khẳng định sức mạnh qua hơn 100 năm

Thứ hai, 18/03/2024 01:56 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa có chiến thắng cảm xúc trước Liverpool, qua đó nối dài kỷ lục với đại kình địch tại FA Cup.

Manchester United đã chấm dứt niềm hy vọng ăn 4 của Liverpool bằng chiến thắng giàu cảm xúc 4-3 trong hiệp phụ tại Old Trafford ở FA Cup , nhờ bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút thứ 120 của Amad Diallo.

Manchester United đã hai lần lội ngược dòng trước Liverpool ở FA Cup với tỷ số 4-3 tại Old Trafford. Hơn 100 năm qua MU vẫn chưa thua Liverpool trên sân nhà. Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ của Quỷ đỏ với đại kình địch lớn nhất tại nước Anh.

Cầu thủ chạy cánh trẻ Amad đã tạo ra rất ít ảnh hưởng trong mùa giải này do dính chấn thương nhưng anh ấy đã gây chú ý với bàn thắng ấn định chiến thắng trong hiệp phụ - trước khi bị đuổi khỏi sân vì cởi áo ăn mừng.

downloaderla-65f73a2fac779-1710701373.jpg
MU đã có trận đấu giàu cảm xúc trước Liverpool (Nguồn: Internet)

Có thể nói đây là một trận đấu hay của thầy trò Ten Hag. Scott McTominay giúp Man United sớm dẫn trước. Tuy nhiên sau đó Mu đã trùng xuống và để Liverpool lật ngược tình thế trước khi hiệp một khép lại nhờ công của Alexis Mac Allister và Mohamed Salah. Tưởng chừng như với 2 bàn thắng đó Liverpool đã hiên ngang tiến vào bán kết nhưng Antony đã tỏa sáng với bàn gỡ hòa muộn.

Marcus Rashford đáng lẽ đã định đoạt trận đấu ở cú sút cuối cùng, tuy nhiên tiền đạo tuyển Anh đã đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. 

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ từ các chân sút áo đỏ, Harvey Elliott đã lên tiếng để trừng phạt và đưa Liverpool dẫn trước trong hiệp phụ.

Nhưng Rashford đã sửa chữa những lỗi lầm và có một pha dứt điểm đẹp mắt vào góc dưới nâng tỷ số lên 3-3, trước khi Amad hóa người hùng.

Với trận thắng này MU đã hiên ngang tiến vào bán kết FA Cup và đối thủ của họ sẽ chỉ là đội bóng hạng 2 Coventry. Cơ hội để MU giành một danh hiệu vẫn đang ở phía trước.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm