Quảng cáo

Hiệp phụ ảo diệu, MU thắng Liver tiến thẳng vào bán kết FA Cup

Thứ hai, 18/03/2024 05:10 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá MU vs Liverpool) - Hai đôi đã đưa nhau vào hiệp phụ, trong 30 phút căng thẳng MU đã tỏ ra bản lĩnh hơn để giành tấm vé vào bán kết FA Cup.

Trận đấu giữa MU vs Liverpool có những diễn biến hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Bất ngờ khi với lợi thế sân nhà MU lại là đội chủ động và có những pha phản công sắc sảo hơn. 

Phút thứ 10, cầu trường Old Trafford đã dậy sóng khi McTominay chớp cơ hội sau cú dứt điểm của Garnacho. Tỷ số là 1-0.

Có bàn thắng dẫn trước MU bất ngờ hạ thấp đội hình, điều đó khiến cho Liverpool có cơ hội tạo áp lực và có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Nunez ở phút 44. 

Tiếp đà hưng phấn, phút 45+2’ Nunez dứt điểm hiểm hóc khiến Onana phải vất vả cản phá, tuy nhiên bóng lại bật ra đúng chỗ Salah, ngôi sao Ai Cập dễ dàng đệm bóng đi vào lưới. Tỷ số là 2-1.

Hiệp phụ ảo diệu, MU thắng Liver tiến thẳng vào bán kết FA Cup 423751

Bước vào hiệp 2, MU đẩy cao đội hình tấn công. Sau rất nhiều những cơ hội bị bỏ lỡ, phút 87, Antony tung cú dứt điểm chuẩn xác khiến cầu trường Old Trafford nổ tung. Tỷ số là 2-2.

Sang hiệp phụ, MU tiếp tục tạo ra được những pha hãm thành, tuy nhiên sự phung phí của họ đã phải trả giá khi phút 105’, Elliott sút bóng hiểm hóc từ rìa vòng cấm khiến Onana bó tay. Tỷ số là 3-2.

Hiệp phụ ảo diệu, MU thắng Liver tiến thẳng vào bán kết FA Cup 423752

Tuy nhiên vở kịch hay bây giờ mới bắt đầu. Phút 112’ Marcus Rashford dứt điểm chuẩn xác đưa tỷ số về thế cân bằng. 

Phút 120+1’, Diallo đã hóa người hùng của MU với cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 4-3 đầy kịch tính. Kết quả này đã giúp MU tiến vào bán kết một cách xứng đáng.

Trận đấu
Manchester Utd
Kết thúc hiệp phụ
4 - 3
17.03.2024 22:30
Liverpool

Tường thuật Manchester Utd vs Liverpool, 17/03/2024

120+4'
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp phụ thứ hai của trận đấu.
120+2'
Amad Diallo (Manchester United) bị truất quyết thi đấu, anh đã nhận tấm thẻ vàng thứ hai từ trọng tài!
120+1'
4 - 3
Amad Diallo (Manchester United) ghi bàn! Amad Diallo (Manchester United) được kiến tạo bởi Alejandro Garnacho và anh ấy đã cho thấy sự bình tĩnh tuyệt vời trong vòng cấm để sút vào góc phải phía dưới. 4:3.
120'
Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Harvey Elliott (Liverpool).
119'
Conor Bradley (Liverpool) bất cẩn lao vào dưới chân đối phương và đã không thể mong thoát khỏi án phạt. Lần này, John Brooks giữ thẻ trong túi, nhưng ông ấy thổi phạt.
118'
Một đường chuyền từ Darwin Nunez (Liverpool) đã bị thủ môn Andre Onana cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
117'
Scott McTominay (Manchester United) dốc bóng rất nhanh vào bên trong vòng cấm và tung ra một cú sút sấm sét. Rất tiếc cho anh vì bóng đã đi chệch rìa ngoài cột dọc bên trái.
116'
Amad Diallo (Manchester United) đã bị ghi tên vào sổ đen của trọng tài. Thẻ vàng.
114'
Harry Maguire (Manchester United) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài John Brooks đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.
113'
Jurgen Klopp chuẩn bị thay người. Luis Diaz được thay thế bởi Bobby Clark (Liverpool).
112'
3 - 3
Vào! Marcus Rashford (Manchester United) có đủ khoảng trống trong vòng cấm để đón một đường chuyền từ Scott McTominay và dứt điểm gọn gàng vào góc thấp bên phải khung thành. 3:3.
109'
Caoimhin Kelleher (Liverpool) nhận một chiếc thẻ vàng.
106'
Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Mason Mount (Manchester United) được tung vào sân thay cho Victor Lindelof.
106'
Chúng ta cùng đến với các diễn biến của hiệp phụ thứ hai. Liệu trận đấu sẽ được định đoạt sau 15 phút nữa, hay các cầu thủ sẽ phải bước vào loạt sút luân lưu cân não?
105+2'
Trọng tài đã thổi còi kết thúc hiệp phụ thứ nhất.
105+2'
Marcus Rashford (Manchester United) tận dụng cơ hội để dứt điểm vào khung thành trong vòng cấm và sút trượt về phía bên phải mục tiêu.
105'
2 - 3
Harvey Elliott (Liverpool) đón bóng trống trải và từ rìa vòng cấm tung một cú sút bị làm chệch hướng và vượt qua Andre Onana không thể làm gì được. 2:3.
103'
Marcus Rashford (Manchester United) bị phất cờ lỗi việt vị.
102'
John Brooks thổi còi và đó là Alejandro Garnacho (Manchester United) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
101'
Konstantinos Tsimikas (Liverpool) có pha phạm lỗi thô bạo và John Brooks thổi phạt.
101'
Trận đấu đã kết thúc với Joe Gomez, anh sẽ được thay thế bởi Konstantinos Tsimikas (Liverpool).
101'
Victor Lindelof (Manchester United) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm đủ để tung ra cú dứt điểm, nhưng bóng đã đi sượt cột dọc bên trái trong gang tấc.
100'
Alexis Mac Allister (Liverpool) treo bóng vào từ quả đá phạt tầm xa. Tuy vậy, pha dứt điểm của anh ấy thiếu chính xác và bóng đã bay ra ngoài sân.
99'
John Brooks tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của Diogo Dalot (Manchester United).
98'
Manchester Utd không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
98'
Alejandro Garnacho (Manchester United) sút bóng trong vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã che chắn rất tốt. Phạt góc. Manchester Utd sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
97'
Rất không may mắn! Sau động tác đỡ bóng hết sức tinh tế, Antony (Manchester United) tung cú sút thẳng, bóng như một mũi tên lao về phía khung thành, nhưng các hậu vệ đã kịp thời cản phá và phá bóng ra ngoài.
95'
Cody Gakpo tạt bóng xuất sắc vào vòng cấm. Alexis Mac Allister (Liverpool) đón được nó nhưng cú đánh đầu của anh ấy từ trung tâm vòng cấm đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
94'
Conor Bradley (Liverpool) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Andre Onana chặn được bóng.
92'
Một đường chuyền chuẩn xác được Antony (Manchester United) khống chế rất gọn gàng tại rìa vòng cấm. Anh tung một cú sút chớp nhoáng theo bản năng về phía khung thành, nhưng bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.
91'
Hiệp phụ thứ nhất vừa mới bắt đầu.
90+5'
Trọng tài thồi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ hai.
90+4'
Marcus Rashford (Manchester United) đón được quả tạt từ Christian Eriksen, nhưng anh ấy sút chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
90+3'
Alejandro Garnacho (Manchester United) quan sát thấy một đồng đội đang không bị ai kèm và nỗ lực chuyền bóng ở tầm thấp cho cầu thủ này. Tuy vậy, một hậu vệ đối phương đã đọc được ý đồ và kịp thời giải nguy.
90+2'
Christian Eriksen (Manchester United) thực hiện một đường treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng thủ môn Caoimhin Kelleher đã chọn vị trí tốt và đấm bóng ra xa.
90'
Sẽ có ít nhất 4 phút bù giờ.
89'
Harvey Elliott (Liverpool) đã bị thổi việt vị!
88'
Harvey Elliott (Liverpool) bỏ lỡ một cơ hội tốt! Anh thử sức thủ môn đối phương với một cú sút nhanh từ bên trong vòng cấm, nhưng pha dứt điểm vừa rồi đi dội cột dọc bên trái.
87'
2 - 2
Vào! Antony (Manchester United) sút bóng bật ra vào góc phải phía dưới sau khi bóng đến chỗ anh ấy trong vòng cấm. Tỉ số là 2:2.
86'
Một tình huống phối hợp tấn công đưa bóng đến chân Luis Diaz (Liverpool) ở bên rìa vòng cấm. Anh sút bóng xuyên qua một rừng cầu thủ về phía bên phải khung thành và buộc thủ môn Andre Onana phải mướt mồ hôi để cứu thua.
85'
Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Raphael Varane rời sân và được thay thế bởi Amad Diallo (Manchester United).
84'
Alexis Mac Allister tạt một đường bóng nguy hiểm từ chấm phạt góc vào trung tâm vòng cấm, và Darwin Nunez (Liverpool) là người bật nhảy cao nhất, nhưng cú đánh đầu của anh lại đưa bóng đi lạc ra ngoài cột dọc bên trái.
84'
Phạt góc. Có vẻ như Alexis Mac Allister (Liverpool) sẽ là người nhận trách nhiệm thực hiện.
83'
Cody Gakpo (Liverpool) nhận một đường chuyền và ở vào một vị trí thuận lợi để dứt điểm từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị cản phá từ xa. Liverpool hưởng một quả phạt góc.
80'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Kobbie Mainoo sẽ rời sân và Christian Eriksen (Manchester United) là người vào sân.
78'
Phạt góc. Bruno Fernandes (Manchester United) đã sẵn sàng để tạt bóng vào vòng cấm.
77'
Jurgen Klopp quyết định có sự thay đổi. Cody Gakpo (Liverpool) thay thế Mohamed Salah.
77'
Thay người. Andrew Robertson nhường chỗ cho Conor Bradley (Liverpool).
76'
Andrew Robertson (Liverpool) đá quả phạt góc ngắn.
75'
Harvey Elliott (Liverpool) nhận một đường chuyền trong vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú sút của anh bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá. Bóng đi ra ngoài sân. Liverpool được hưởng một quả phạt góc.
74'
Bruno Fernandes (Manchester United) nhận một đường chuyền trong vòng cấm, tung một cú sút nguy hiểm vào khung thành, nhưng pha ăn mừng bị ngăn cản bởi một hậu vệ người can thiệp và ngăn chặn pha dứt điểm của anh ấy. Thật khó để nói liệu thủ môn có mặt ở đó hay không.
73'
Một đường chuyền tầm thấp chính xác đưa bóng đến chân Antony (Manchester United), anh giữ bóng một nhịp để tạo khoảng trống tại rìa vòng cấm. Rất bài bản, nhưng cú dứt điểm lại thiếu chính xác. Cú sút của anh đi rất xa ra ngoài cột dọc bên phải.
73'
Alejandro Garnacho (Manchester United) thực hiện đường chuyền tầm thấp nguy hiểm vào trong vòng cấm, nhưng hàng thủ đối phương đã cắt được bóng.
73'
Bóng được phá ra sau khi Mohamed Salah (Liverpool) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
72'
Đó sẽ là một sự thay đổi người. Harvey Elliott (Liverpool) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Dominik Szoboszlai.
71'
Thay người. Aaron Wan-Bissaka đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Harry Maguire (Manchester United).
71'
Đây là sự thay đổi. Rasmus Hojlund đang rời sân Erik ten Hag trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Antony (Manchester United).
70'
Mohamed Salah (Liverpool) chọc khe cho Darwin Nunez, tuy nhiên bóng đã đi quá sâu.
69'
13:17 – thống kê số lần dứt điểm cầu môn. Số cú sút trúng đích hiện đang là 7:9.
65'
Mohamed Salah (Liverpool) bức tốc vượt qua sự đeo bám của một hậu vệ trước khi tung cú sút từ cự ly trung bình về phía góc trái khung thành, nhưng thủ môn Andre Onana đã chơi tập trung và bắt bóng an toàn.
63'
Luis Diaz (Liverpool) đón bóng từ quả phạt góc trước đó và thử vận may với một cú sút, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và ngăn chặn pha dứt điểm.
63'
Andrew Robertson (Liverpool) bắt đầu lại trận đấu với một quả phạt góc.
63'
Darwin Nunez (Liverpool) nỗ lực gom bóng từ một đường chuyền thiếu chính xác ở bên trong vòng cấm trước khi tung một cú sút rất nguy hiểm về phía bên phải khung thành. Dù vậy, thủ môn Andre Onana đã phán đoán được tình huống và đổ người cứu thua xuất sắc. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Liverpool được hưởng một quả phạt góc.
62'
Rasmus Hojlund (Manchester United) thoát khỏi hàng phòng ngự đối phương, nhưng đợt tấn công đã dừng lại vì anh bị thổi phạt việt vị.
60'
Joe Gomez (Liverpool) vừa có 1 cú chuồi bóng thô bạo và anh tỏ ra rất giận dữ khi nhìn thấy chiếc thẻ vàng trên tay trọng tài dành cho mình.
60'
Một nỗ lực đẹp mắt của Alexis Mac Allister (Liverpool) từ quả đá phạt ở cự li gần! Rất tiếc là cú sút của anh ấy bay vọt xà ngang trong gang tấc.
58'
Bruno Fernandes (Manchester United) vừa làm ngã đối phương và trọng tài John Brooks đã lập tức cắt còi. Liverpool hưởng một quả đá phạt có thể dẫn đến một cơ hội ghi bàn.
57'
Andrew Robertson (Liverpool) thực hiện quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đã thi đấu tốt và bật lên cao nhất để đánh đầu phá bóng.
56'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) thử vận may của mình với một cú sút xa sau khi anh nhận bóng từ một đường chuyền chính xác. Cú sút của anh đi vào góc thấp bên trái, tuy vậy, thủ môn Andre Onana đã quan sát tốt tình huống và có một pha bắt bóng an toàn. Bóng đi ra ngoài sân. Liverpool được hưởng một quả phạt góc.
54'
Cơ hội! Darwin Nunez (Liverpool) nhận một đường chuyền hoàn hảo tới từng centimét trong vòng cấm nhưng lại sút bóng đi hết đường biên ngang bên phải.
53'
Bruno Fernandes (Manchester United) liên tiếp vượt qua pha những pha truy cản của đối phương, nhưng đường chuyền của anh dành cho Rasmus Hojlund là quá mạnh.
52'
Alejandro Garnacho (Manchester United) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Caoimhin Kelleher băng ra để bắt bóng.
51'
Mohamed Salah (Liverpool) nỗ lực chuyền bóng cho Dominik Szoboszlai với một tình huống chọc khe bên trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã cắt được bóng.
49'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) vừa có một cú sút rất căng. Cầu thủ này kiểm soát một đường chuyền từ đồng đội, liếc nhìn khung thành và dứt điểm từ rìa vòng cấm. Đó có thể là một tình huống nguy hiểm đối với thủ môn đối phương, nhưng rất tiếc là bóng đi trúng một hậu vệ và đổi hướng ra ngoài.
48'
Một loạt những cầu thủ chờ đợi trong vòng cấm một quả tạt từ quả phạt góc, nhưng Dominik Szoboszlai (Liverpool) thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
48'
Một nỗ lực đi bóng tuyệt vời giúp Darwin Nunez (Liverpool) xâm nhập sâu vào vòng cấm đối phương, nhưng cú dứt điểm hơi thiếu lực của anh về phía góc thấp bên phải khung thành đã bị thủ môn Andre Onana dễ dàng bắt gọn. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Liverpool.
47'
Alejandro Garnacho (Manchester United) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
46'
Aaron Wan-Bissaka (Manchester United) xử lý rất tốt trong vòng cấm, nhưng đường chuyền cuối cùng của anh lại bị lại chặn bởi hàng phòng ngự đối phương. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Manchester Utd.
46'
Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.
45+6'
Trọng tài John Brooks chậm rãi đưa còi lên miệng và thổi còi báo hiệu khép lại hiệp thi đấu đầu tiên.
45+4'
John Brooks giữ nguyên quyết định ban đầu sau khi kiểm tra lại băng ghi hình trận đấu. Không có bất kì một sai phạm nào, bàn thắng sẽ được công nhận!
45+4'
Bàn thắng vừa rồi của Liverpool sẽ được trọng tài xem xét lại qua hệ thống VAR! Ông vua áo đen có lẽ đã cảm thấy nghi ngờ, hoặc ông được các trợ lý nhắc nhở điều gì đó qua hệ thống radio.
45+3'
Bruno Fernandes (Manchester United) nhận một chiếc thẻ vàng xứng đáng cho hành vi tranh cãi quá nhiều với trọng tài.
45+2'
1 - 2
Darwin Nunez sút bóng rất đẹp, bóng chạm vào thủ môn bật ra và Mohamed Salah (Liverpool) ngay lập tức có mặt để ghi bàn. Tỉ số là 1:2.
45+1'
Andrew Robertson (Liverpool) nỗ lực giải thoát Mohamed Salah với một đường chọc khe, nhưng nỗ lực của anh ấy đã bị cắt đứt bởi một cầu thủ phòng ngự.
45+1'
Tình huống cố định trước đó, bóng được treo vào vòng cấm bởi Bruno Fernandes (Manchester United), nhưng một hậu vệ đối phương đã dễ dàng cản phá.
45'
Chúng ta sẽ có 4 phút bù giờ.
44'
1 - 1
Vào! Darwin Nunez chuyền bóng đến chân Alexis Mac Allister (Liverpool) và cầu thủ này tung một cú sút từ rìa vòng cấm. Bóng bị một cầu thủ khác làm đổi hướng, khiến thủ môn Andre Onana không kịp trở tay. Tỉ số là 1:1.
41'
Darwin Nunez (Liverpool) nỗ lực chuyển quả bóng cho một đồng đội với một đường chuyền ngắn vào vòng cấm. Andrew Robertson nhận bóng, nhưng pha tấn công của anh ấy đã bị hàng phòng ngự đối phương chặn đứng.
40'
Mohamed Salah (Liverpool) bắt đầu chạy quá sớm và đã bị trọng tài thổi việt vị.
38'
Bàn thắng của Liverpool bị hủy bỏ theo quyết định từ hệ thống trợ lý trọng tài video vì đã có tình huống việt vị trước đó.
38'
Có thể sẽ có thay đổi! Dường như một cầu thủ tấn công đã phạm lỗi trong đợt lên bóng vừa rồi. Trọng tài John Brooks muốn kiểm tra lại tình huống đó, ông dã triệu hồi hệ thống VAR.
37'
BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN! Tranh cãi và tức giận khi Wataru Endo (Liverpool) có một bàn thắng bị bác bỏ, một cách khó tin, vì việt vị.
36'
Luis Diaz (Liverpool) lấy bóng và có một tình huống đi bóng lắt léo rất hay qua hàng phòng ngự đối phương, nhưng cú sút của anh ấy về phía cột dọc bên trái đã bị thủ môn Andre Onana hóa giải một cách an toàn.
36'
Một đường chuyền đưa bóng đến chân Alejandro Garnacho (Manchester United), đang ở trong vòng cấm, anh chỉnh bóng và dứt điểm tinh tế, tuy nhiên cú sút của anh không lọt qua được sự cản phá của hậu vệ đối phương.
35'
Thủ môn Caoimhin Kelleher vừa có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối nỗ lực của Scott McTominay (Manchester United), người đã tung một cú sút rất nhanh từ trong vòng cấm vào góc trái khung thành.
35'
Bruno Fernandes (Manchester United) nhận đường chuyền, đánh bại một cầu thủ đối phương và thử vận may với một cú sút xa. Bóng đi không quá căng về phía bên phải khung thành và Caoimhin Kelleher đã dễ dàng đẩy nó ra ngoài.
33'
Quả phạt góc của Andrew Robertson (Liverpool) đã bị hàng phòng ngự đối phương phá ra.
32'
Luis Diaz (Liverpool) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Liverpool sẽ thực hiện nó.
32'
Raphael Varane (Manchester United) đánh đầu sau một đường treo bóng tốt từ quả đá phạt. Cú dứt điểm của anh thiếu chính xác và bóng đã bay quá cao so với xà ngang.
31'
Alexis Mac Allister (Liverpool) phạm lỗi và anh đã phải nhận một tấm thẻ vàng hoàn toàn xứng đáng.
30'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) thử vận may với một cú sút một chạm từ rìa vòng cấm. Pha dứt điểm của anh ấy đi chìm vào giữa khung thành, và đã bị cản phá bởi thủ môn Andre Onana.
28'
Rasmus Hojlund (Manchester United) nhận một đường chuyền thông minh trong vòng cấm và sút. Pha dứt điểm của anh ấy đã đi chệch cột dọc bên trái khá xa.
27'
Liverpool bị thổi việt vị.
26'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Liverpool.
26'
Darwin Nunez (Liverpool) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Liverpool.
25'
Wataru Endo suýt chút nữa đã thoát xuống đối mặt với thủ môn sau đường chuyền sắc sảo từ Darwin Nunez (Liverpool), nhưng một hậu vệ đã cắt bóng giải nguy và phá bóng lên.
23'
Bruno Fernandes (Manchester United) nhận trách nhiệm thực hiện một quả đá phạt từ cự ly trung bình, nhưng cú sút thẳng của anh lại đi vọt xà ngang trong gang tấc. Suýt chút nữa đã có một bàn thắng đẹp!
23'
Joe Gomez (Liverpool) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài John Brooks đã thổi phạt. Một quả đá phạt cho Manchester Utd.
20'
Trợ lí trọng tài căng cờ và một cầu thủ của Manchester Utd đã ở vào thế việt vị.
18'
Dominik Szoboszlai chuyền cho Joe Gomez (Liverpool), nhưng anh ấy tung cú sút hỏng từ rìa vòng cấm. Nó đi vọt xà khá xa.
17'
Bruno Fernandes (Manchester United) tạt bóng bổng từ vị trí đá phạt ở khá xa để đưa bóng vào cho các đồng đội của mình. Tuy vậy, cú đá của anh ấy quá thiếu chính xác và bóng đã đi hết sân. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Liverpool sẽ có một quả phát bóng lên.
16'
John Brooks thổi còi. Alexis Mac Allister (Liverpool) đã phạm lỗi khi anh ấy đá vào chân đối phương thay vì đá bóng. Manchester Utd được hưởng một quả đá phạt. Họ sẽ tạo ra bất kì cơ hội nào từ tình huống này hay không?
14'
Luis Diaz thực hiện một đường chuyền xuất sắc cho Andrew Robertson (Liverpool), người tung cú sút trong vòng cấm nhưng nó đi vọt xà trong gang tấc.
13'
Một quả phạt góc bị phá ra đưa bóng tới chân Diogo Dalot (Manchester United), anh tung một cú sút từ xa, tuy vậy cú sút không thực sự tốt và bóng đã đi vọt xà ngang.
13'
Bruno Fernandes (Manchester United) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra.
12'
Alejandro Garnacho (Manchester United) nhận một đường chuyền xuất sắc trong vòng cấm và có cơ hội dứt điểm. Anh ấy tung cú sút, nhưng bóng không vượt qua được các cầu thủ phòng ngự, những người đã che chắn rất tốt. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Manchester Utd.
10'
1 - 0
Scott McTominay (Manchester United) chộp lấy cơ hội bóng bật ra trong vòng cấm sau cú sút của Alejandro Garnacho và đưa bóng vào lưới. Tỉ số là 1:0.
9'
Darwin Nunez lên đạn cho Mohamed Salah (Liverpool) bằng một đường căng ngang chuẩn từng centimet. Cầu thủ này che bóng rất khéo trước khi tung cú sút, nhưng phát đạn quyết định của anh lại đi chệch cột dọc bên phải!
6'
Scott McTominay (Manchester United) thực hiện một đường chuyền dài vào khu vực phía trươc khung thành, nhưng thủ môn Caoimhin Kelleher đã dễ dàng bắt bóng.
5'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) tung một cú sút căng vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn đã phản xạ tuyệt vời và kịp đấm bóng trước khi nó đi vào lưới.
4'
Không vào! Marcus Rashford (Manchester United) đón một đường chuyền chính xác tại rìa vòng cấm và anh nã một quả đại bác về phía cột dọc bên phải, nhưng thủ môn vẫn kịp dùng những đầu ngón tay của mình để cứu thua trong gang tấc.
2'
Aaron Wan-Bissaka (Manchester United) nhận đường chuyền chuẩn xác từng milimét ở một vị trí bên trong vòng cấm, khi trước mặt anh chỉ còn lại thủ môn. Tuy vậy, cú sút của anh về phía góc thấp bên trái khung thành lại thiếu lực, và thủ môn Caoimhin Kelleher đã cản phá dễ dàng.
1'
Bruno Fernandes (Manchester United) nỗ lực tung một đường chuyền chéo sân, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tốt để chặn bóng lại.
1'
Trận đấu vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ Manchester Utd sẽ giao bóng.
Trọng tài của trận đấu ngày hôm nay là John Brooks.
Đội hình xuất phát của trận đấu hôm nay đã được công bố. Bạn có thể xem lực lượng của hai đội trên trang thông tin chi tiết về trận đấu này của chúng tôi.
Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá, chúng tôi ở đây để mang lại cho các bạn phần bình luận trực tiếp của trận đấu sau đây, mô tả tất cả những sự kiện thú vị và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì, vì vậy chỉ việc thư giãn và tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
4
Amrabat S.
Amrabat S.
21
Antony
Antony
14
Eriksen C.
Eriksen C.
62
Forson O.
Forson O.
22
Heaton T. (G)
Heaton T. (G)
53
Kambwala W.
Kambwala W.
5
Maguire H.
Maguire H.
7
Mount M.
Mount M.
16
Traore A.
Traore A.
13
Adrian (G)
Adrian (G)
84
Bradley C.
Bradley C.
42
Clark B.
Clark B.
76
Danns J.
Danns J.
19
Elliott H.
Elliott H.
18
Gakpo C.
Gakpo C.
38
Gravenberch R.
Gravenberch R.
53
McConnell J.
McConnell J.
21
Tsimikas K.
Tsimikas K.
Huấn luyện viên
ten Hag E.
ten Hag E.
Klopp J.
Klopp J.

3.19
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.87
41%
Kiểm soát bóng
59%
28
Số lần dứt điểm
25
11
Sút trúng đích
11
9
Dứt điểm ra ngoài
8
8
Sút bị chặn
6
16
Đá phạt
13
4
Phạt góc
7
3
Việt vị
4
27
Ném biên
35
8
Thủ môn Cứu thua
7
11
Phạm lỗi
12
1
Thẻ Đỏ
0
3
Thẻ Vàng
3
511
Tổng số đường chuyền
717
386
Số đường chuyền hoàn thành
608
21
Tắc bóng
20
113
Tấn công
150
88
Tấn công nguy hiểm
93
28
Phá bóng thành công
32
6
Chuyền thành công
6
17
Đánh chặn
10

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm