Quảng cáo

Thủ môn Leno tác động vật lý với cậu bé nhặt bóng

Thứ tư, 27/12/2023 04:15 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Bernd Leno đã có hành động thiếu kiềm chế với cậu bé nhặt bóng trong trận đấu với Bournemouth.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa Bournemouth và Fulham tại vòng 19 Ngoại hạng Anh thủ thành Bernd Leno đã có tình huống thiếu kiềm chế với cậu bé nhăt bóng.

Leno muốn thực hiện tình huống phát bóng nhanh tuy nhiên cậu bé nhặt bóng từ phía đội chủ nhà đã cố tình làm chậm tốc độ để đưa trái bóng vào cuộc. Cựu thủ thành Arsenal tỏ ra không hài lòng và lấy tay đẩy cậu bé nhặt bóng.

Leno đã bị phạt thẻ vàng nhưng thoát khỏi thẻ phạt thứ hai vì hành động của mình, trọng tài Tim Robinson đã ghi nhận sự việc nhưng vẫy tay để trận đấu tiếp tục.

41-1703624652.jpg
Leno đã đẩy cậu bé nhặt bóng (Nguồn: Internet)

Cậu bé nhặt bóng đã được người quản lý nói chuyện để xem có ổn không trong khi Leno bị các cổ động viên nhà la ó trong phần còn lại của trận đấu dù đã tranh thủ thời gian nghỉ thi đấu để xin lỗi và ôm cậu bé.

31-1703624618.jpg
Cậu bé nhặt bóng sau đó đã cần đến sự hỏi han từ người quản lý (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi về vụ việc, huấn luyện viên Silva nói với BBC Match of the Day: "Tôi đã nói chuyện với Bernd trước khi ra sân, tôi đã nhìn thấy khoảnh khắc đó. Tôi không biết đó có phải là sự hướng dẫn hay không, nhưng những cậu bé nhặt bóng luôn trì hoãn."

'Trận đấu sẽ diễn ra như vậy dù một đội có thắng hay không. Những cậu bé nhặt bóng luôn trì hoãn, Bernd muốn chơi nhanh và anh đã giành được bóng từ cậu bé nhặt bóng. Anh ấy không đẩy cậu bé, nó không đủ mạnh và anh ấy đã xin lỗi. Anh ấy là một thủ môn hàng đầu.”

Marco Silva đã bảo vệ Bernd Leno. Hành động của Leno đã không thể giúp Fulham lật ngược thế cờ trước đội chủ nhà Bournemouth và nhận trận thua chung cuộc với tỷ số 0-3.

Về màn trình diễn của Fulham trong trận thua, Silva nói với Amazon Prime Video: 'Bournemouth xứng đáng giành chiến thắng. Khi bạn để thủng lưới như cách chúng tôi đã làm, chúng tôi không xứng đáng nhận được bất kỳ điểm nào từ trận đấu. Chúng tôi thừa nhận bàn thua đầu tiên, thực sự cẩu thả. Chín cầu thủ cộng với Bernd [Leno] đứng sau bóng và chúng tôi để cầu thủ này chạy 20 hoặc 30 mét để thực hiện một pha kiến ​​​​tạo. Đó hoàn toàn là lỗi của chúng tôi."

Trận thua này khiến Fulham vẫn đứng ở vị trí thứ 13 và để chính đối thủ Bournemouth nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng lên thành 4 điểm.

Thủ thành Leno từng khoác áo Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm