Quảng cáo

Thua trước Aston Villa, HLV Tottenham: "Các cầu thủ đã quá xuất sắc"

Thứ hai, 27/11/2023 02:27 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên người Úc vẫn cho rằng các cầu thủ Tottenham đã thi đấu tốt và tự tin vào những điều tốt đẹp phía trước.

Nghe nội dung bài viết

Dù thất bại tại vòng 13 Ngoại hạng Anh nhưng huấn luyện viên của Tottenham Hotspur, Ange Postecoglou đã ca ngợi đội bóng của ông về màn trình diễn "xuất sắc" trước Aston Villa.

Ange Postecoglou tin rằng lối chơi của Tottenham Hotspur vẫn tốt như mọi khi dù không có được kết quả như mong muốn. Postecoglou buộc phải đưa vào sân một đội hình có nhiều nhân tố xa lạ vì một số nhân tố chủ chốt vắng mặt.

Đội bóng đến từ London vẫn tạo ra được rất nhiều cơ hội, bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Lo Celso là thành quả của những nỗ lực ấy. Tuy nhiên trong một ngày vô duyên, Aston Villa đã trừng phạt gà trống với pha lập công ấn định tỷ số của Watkins.

21-1701026770.jpg
Các cầu thủ Tottenham đã có một trận đấu tốt (Nguồn: Internet)

Chia sẻ với BBC Sport, Postecoglou cho biết: “Tôi thất vọng cho người hâm mộ và các cầu thủ vì trận đấu hôm nay của họ quá xuất sắc. Thứ bóng đá mà chúng tôi đã chơi vẫn tốt như mọi khi. Những chàng trai đã cống hiến hết mình nhưng phải thất vọng vì không nhận được điều mình xứng đáng có được."

Tottenham đã thua 3 trận liên tiếp nhưng HLV Postecoglou có vẻ không quá bi quan khi cho rằng Tottenham sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Tuy nhiên mọi thứ sẽ không dễ dàng chút nào khi đối thủ tiếp theo của Gà trống sẽ là Manchester City tại sân vận động Etihad. Spurs hiện đang bị thiếu hụt nhân sự trầm trọng khi James Maddison, Cristian Romero, Micky van de Ven, Pape Matar Sarr, Yves Bissouma, Richarlison, Manor Solomon và Ivan Perisic đều đang gặp vấn đề.

Người hâm mộ Tottenham có quyền tự hào về đội bóng khi nhìn vào những khó khăn câu lạc bộ đang gặp phải. Mùa giải vẫn còn rất dài và cơ hội vẫn còn nguyên trước mắt.

Các cầu thủ Tottenham tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm