Quảng cáo

Tiết lộ khó tin, Rooney chỉ đích danh người ghét đá cùng nhất tại MU

Thứ tư, 08/11/2023 23:41 PM (GMT+7)
A A+

Wayne Rooney đã tiết lộ về người đồng đội thân thiết nhất tại MU, chưa dừng lại ở đó huyền thoại Quỷ đỏ cũng cho biết người anh ghét đá cùng nhất.

Nghe nội dung bài viết

Rooney và Ronaldo đã hình thành mối quan hệ hợp tác ăn ý trên hàng công và giúp Quỷ đỏ giành được nhiều chiến thắng ở Anh và châu Âu từ năm 2005 đến năm 2009. Thế nhưng tân huấn luyện viên Birmingham City lại đưa ra cái tên anh yêu quý nhất khiến tất cả bất ngờ.

Rooney ở chung phòng thay đồ cùng với các huyền thoại của MU như David Beckham, Paul Scholes và Rio Ferdinand, tuy nhiên trong 13 năm ở Man United, Rooney đã chọn Darren Fletcher là đồng nghiệp cũ quý giá nhất của mình.

Rooney nói với Rob Burrow trong podcast Seven của anh: “Người đồng đội tốt nhất của tôi, tôi muốn nói là Darren Fletcher. Có một vài người như John O"Shea, Wes Brown, Michael Carrick - chúng tôi đều rất thân thiết. Nhưng Fletcher có lẽ là người đặc biệt nhất. Chúng tôi ngồi cạnh nhau trong phòng thay đồ và chia sẻ những khoảnh khắc thực sự vui vẻ trong và ngoài sân cỏ cùng nhau."

21-1699460961.jpg
Fletcher là người Rooney yêu quý nhất tại MU (Nguồn: Internet)

Chưa dừng lại ở đó, Rooney cũng nêu tên người đồng đội tệ nhất của mình, và cái mác không ai muốn nhận đó bất ngờ đã thuộc về người đồng hương của Ronaldo, Nani. Quỷ đầu đàn một thời của MU cho biết: "Trên sân, người khó khăn nhất là Nani. Chơi cùng cậu ấy thật khó chịu."

31-1699461029.jpg
Nani được coi là người Rooney không muốn đá cùng (Nguồn: Internet)

Mặc dù việc Rooney không coi Ronaldo là người đồng đội tốt nhất có thể khiến nhiều người không hài lòng. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên anh bỏ qua đối tác tấn công cũ của mình.

Năm 2019, Rooney xếp Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trước Ronaldo, vì lý do thích lối chơi của cầu thủ người Argentina hơn. Rooney cũng nói rằng Ronaldo không phải là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng chơi cùng, vinh dự đó được trao cho Paul Scholes.

Mỗi một cầu thủ đều có quan điểm riêng và hơn ai hết Ronaldo hiểu người đồng đội cũ của anh. Huyền thoại người Bồ Đào Nha lúc này vẫn đang thi đấu vô cùng ấn tượng tại Al-Nassr. Sau khi vắng mặt trong trận đấu gần nhất tại cúp C1 châu Á, Ronaldo dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu với Al-Wehda ở Saudi Pro League, trận đấu sẽ diễn ra lúc 1h00 ngày 12/11.

Rooney và Ronaldo tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm