Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 31/5: Bellingham cập bến CLB Ngoại hạng Anh, Rodrygo tới Man City?

Thứ sáu, 31/05/2024 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Bellingham gia nhập CLB Ngoại hạng Anh hay Rodrygo tới Man City sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 31/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 31/5

Crystal Palace đàm phán ký hợp đồng với Jobe Bellingham

Theo thông tin độc quyền từ chuyên gia chuyển nhượng Romano, Crystal Palace đang đàm phán để ký hợp đồng với Jobe Bellingham như một trong những mục tiêu ưu tiên của họ trong mùa hè. Crystal Palace đang làm tất cả để thuyết phục Bellingham gia nhập họ trước sự cạnh tranh từ Brentford.

2-1717117103.jpg
Joe Bellingham đang có nhiều cơ hội thi đấu tại Ngoại hạng Anh (Nguồn: Getty)

Sesko muốn Pháo thủ vượt qua Man Utd và Chelsea

Tiền đạo của RB Leipzig, Benjamin Sesko đã quyết tâm chuyển đến Arsenal vào mùa hè này, bất chấp sự quan tâm từ các đội bóng khác ở Premier League.

Arsenal, Chelsea và Manchester United đều được cho là đang quan tâm đến tiền đạo người Slovenia trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng The Mirror đưa tin rằng Pháo thủ sẽ là lựa chọn đầu tiên của anh nếu thương vụ này thành hiện thực trong những tháng tới.

Man City quan tâm tới Rodrygo của Real Madrid

Theo Marca, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid là mục tiêu của Manchester City. Theo nguồn tin từ  Marca, HLV Pep Guardiola của Man City rất hâm mộ lối chơi của tiền đạo người Brazil và sẵn sàng đưa anh vào đội hình. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ lên tới 170 triệu Euro (bao gồm cả các biến số) cho những đội bóng nào muốn ngôi sao của họ.

3-1717117168.jpg
Rodrygo đang nhận được sự quan tâm từ Man City (Nguồn: Getty)

Atletico Madrid nổi lên là điểm đến bất ngờ cho Mason Greenwood

Tiền đạo Manchester United, Mason Greenwood khó có thể ở lại Old Trafford trong mùa giải tới và một đội bóng ở La Liga đang tìm cách chiêu mộ anh.

Theo báo cáo của HITC, Atletico Madrid hiện đã nổi lên như một điểm đến tiềm năng cho cầu thủ 22 tuổi này và Rojiblancos đang bắt đầu đàm phán với Man United.

Man City chốt ngày định đoạt tương lai Pep Guardiola

Kể từ khi đến Manchester City vào năm 2016, Guardiola đã biến câu lạc bộ này thành một thế lực thống trị bóng đá Anh và châu Âu. Dưới sự lãnh đạo của ông, Man City đã giành được 15 danh hiệu lớn, trong đó có 6 chức vô địch Premier League.

Ban lãnh đạo Man City rất muốn ký hợp đồng mới với HLV người Tây Ban Nha tuy nhiên theo ESPN, Guardiola được cho là có xu hướng ra đi sau FIFA Club World Cup mở rộng vào năm 2025. Để tính toán đến phương án người kế nhiệm Man City quyết định dứt khoát với Pep trước kỳ Giáng sinh.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm