Quảng cáo

Quyết rời bỏ MU, Greenwood gia nhập bến đỗ cực khủng ở châu Âu?

Thứ tư, 29/05/2024 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo CLB Borussia Dortmund không loại trừ khả năng chiêu mộ tiền đạo Mason Greenwood của Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Greenwood dự kiến sẽ trở lại Old Trafford vào mùa hè này sau khi kết thúc thời gian cho mượn tại Getafe và chơi bóng ở La Liga, nơi anh ghi 8 bàn sau 33 trận ra sân ở giải VĐQG và được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của câu lạc bộ.

Juventus và Atletico Madrid được cho là đã liên hệ với việc chuyển nhượng cựu tuyển thủ Anh. Ngoài ra Dortmund, đội bóng đã mượn cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ United vào tháng 1, cũng đang nổi lên như một điểm đến tiềm năng cho Greenwood, người còn một năm hợp đồng với Man United.

dlbeatsnoopcom-final-hvsrcz6wj8-1716974174.jpg
Greenwood vẫn duy trì phong độ ấn tượng trong màu áo Getafe (Ảnh: Getty)

Các báo cáo ở Đức cho biết Dortmund đang chuẩn bị mượn Greenwood. Giám đốc thể thao Sebastian Kehl không xác nhận nhưng cũng không bác bỏ thông tin này. Ông cho biết mọi kế hoạch sẽ trì hoãn cho đến sau trận đấu với Real Madrid tại Wembley.

Kehl chia sẻ: "Tôi không muốn bình luận về bất kỳ tin đồn nào vào lúc này, bởi vì nó không có ý nghĩa gì. Chúng ta hãy tập trung vào trận chung kết Champions League.

Tất nhiên là chúng tôi đã có những kế hoạch cho mùa giải tiếp theo và đã thảo luận về nhiều kịch bản khác nhau, nhưng hôm nay không phải là lúc để nói về điều đó. Hãy tập trung vào trận đấu sắp tới và sau đó chúng tôi sẽ xem xét những bước tiếp theo."

Khi được hỏi về việc liệu Greenwood có phải là cầu thủ mà Dortmund quan tâm hay không, Kehl từ chối trả lời: "Tôi không muốn nói về điều đó vào lúc này."

dlbeatsnoopcom-final-izpj9dl45l-1716974320.jpg
Dortmund không phủ nhận việc có ý định mượn Greenwood (Ảnh: Getty)

Greenwood đối mặt với các cáo buộc liên quan đến âm mưu cưỡng hiếp và hành hung vào đầu năm 2023. Nhưng vụ kiện đã bị Cơ quan Công tố Crown đình chỉ sau khi các nhân chứng chủ chốt rút lui.

Ban đầu, Man Utd có kế hoạch để Greenwood trở lại trước mùa giải 2023/24, nhưng Quỷ đỏ phải quyết định không cho phép anh trở lại do phản ứng dữ dội từ nhân viên và giới truyền thông.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm