Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 9/8: Đã xong! Maguire rời Man United

Thứ tư, 09/08/2023 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire có bến đỗ mới hay Neymar đến Ả Rập ...sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 9/8.

Nghe nội dung bài viết

Maguire đến West Ham

Một loạt các nguồn tin uy tín như Romano, Laurie Whitwell xác nhận, Man United và West Ham đã đạt một thỏa thuận 30 triệu Bảng cho Harry Maguire. Điều khoản cá nhân sẽ được hoàn thành sớm trong tuần này. Như vậy sau bao ngày đàm phán West Ham đã có được hậu vệ đắt giá nhất của MU.

Tin chuyển nhượng tối 9/8: Xong! Maguire rời MU 312270
Maguire sẽ có bến đỗ mới West Ham (Nguồn: Getty)

Kyle Walker ở lại Man City

Theo nguồn tin Daily Mail, Walker sau khi nói chuyện với Pep Guardiola, anh ấy đã bị nhà cầm quân người Tây Ban Nha thuyết phục và sẽ từ chối mọi lời mời gọi từ các đội bóng khác trong hè này.  

Wan Bissaka ký hợp đồng mới với MU 

Daily Mail đưa tin, Manchester United sẵn sàng cung cấp cho Aaron Wan-Bissaka một hợp đồng mới. Cựu cầu thủ của Crystal Palace trước đây được cho là sẽ rời câu lạc bộ nhưng Erik ten Hag hiện coi anh là thành viên chủ chốt của đội. Wan-Bissaka hiện đang nhận mức lương 100.000 Bảng mỗi tuần và con số đó có thể tăng lên sau khi ký hợp đồng mới. 

Bayern nhắm đến thủ môn Kepa

Theo chuyên gia đưa tin Romano, Bayern Munich đang cân nhắc chiêu mộ Kepa Arrizabalaga. Tuy nhiên anh chủ yếu sẽ là phương án dự phòng cho thủ thành số 1 của đội bóng nước Đức đó là Manuel Neuer. 

Được biết chính người thầy cũ Tuchel đã đề xuất anh vào danh sách rút gọn cho các thủ môn mới tại Bayern. Chelsea và Bayern sẽ sớm nói chuyện để chốt phương án sớm nhất cho thủ thành này. Bên cạnh đó các thủ môn Geronimo Rulli hay Bounou vẫn là ứng cử viên.

Al Hilal đang quan tâm Neymar

Theo tờ Foot Mercato, Al-Hilal rất quan tâm đến Neymar sau khi cầu thủ này có những động thái được cho là muốn rời PSG. Đội bóng này cũng đã cử một phái đoàn đến gặp cha của Neymar để đàm phán về các điều khoản cá nhân trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức.

Tin chuyển nhượng tối 9/8: Xong! Maguire rời MU 312271
Neymar có thể sẽ đến Ả Rập trong mùa hè này (Nguồn: Getty)

Bailly đã tìm được bến đỗ khi rời MU

Theo Goal, câu lạc bộ Al-Nassr của Saudi Pro-League đã có cuộc đàm phán với đại diện của hậu vệ Eric Bailly của Manchester United.

Hậu vệ người Bờ Biển Ngà từ lâu đã không nằm trong kế hoạch của Ten Hag và có thể anh sẽ quyết định tìm đến mảnh đất màu mỡ Ả Rập cho phần còn lại của sự nghiệp của mình, tại đây anh sẽ được tái hợp với người đồng đội cũ Ronaldo.

Balogun rời Arsenal

Tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với AS Monaco. Theo RMC Sport, thỏa thuận có thể hoàn thành với đội bóng Ligue 1 nếu họ đáp ứng mức phí 50 triệu Bảng từ phía Arsenal.

Neymar sắp rời PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm