Quảng cáo

Quyết rời PSG, Neymar gia nhập 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh?

Thứ ba, 08/08/2023 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng nhà giàu nước Pháp đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề trên thị trường chuyển nhượng. Những ngôi sao của họ đang lần lượt đòi ra đi.

Nghe nội dung bài viết

PSG đang có một mùa hè bận rộn, họ đã đón rất nhiều tân binh chất lượng nhưng cũng phải chuẩn bị chia tay với những công thần hàng đầu của đội bóng. Không chỉ Mbappe, mới đây ngôi sao người Brazil, Neymar cũng đã đánh tiếng muốn rời khỏi nước Pháp để đi tìm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Neymar đang muốn rời Paris Saint-Germain và có thể tiền đạo này sẽ đến Chelsea sau khi các cố vấn của anh được cho là đang đàm phán với The Blues về một bản hợp đồng bom tấn mùa hè. 

Siêu sao người Brazil đã gia nhập PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới trị giá 198 triệu Bảng từ Barcelona vào năm 2017. Sau 6 năm cống hiến, Neymar chưa đạt được thành công như mong đợi và anh muốn ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa để tìm một bến đỗ mới tiếp tục thực hiện ước mơ.

Quyết rời PSG, Neymar gia nhập 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh? 312101
Neymar muốn ra đi ngay vào mùa hè này (Nguồn; Getty)

Mức lương quá cao của Neymar ở PSG đã khiến một loạt các câu lạc bộ phải chùn chân, tuy nhiên với Chelsea đội bóng này có sự hậu thuẫn tài chính từ chủ mới vì thế hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu từ Neymar.

Neymar hiện còn hai năm trong hợp đồng với PSG kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Chắc chắn PSG cũng không muốn giữ cầu thủ không còn muốn cống hiến cho đội bóng. Neymar có thể ra đi nếu đội bóng nào đưa ra một mức giá phù hợp nhất.

Về với Chelsea, Neymar sẽ được tái hợp với người thầy cũ Pochettino. HLV người Tây Ban Nha đánh giá rất cao Neymar và chắc chắn họ sẽ rất hiểu nhau nếu như họ được làm việc với nhau một lần nữa.

Chelsea đang cải tổ mạnh mẽ vào mùa hè này, tham vọng của đội bóng đến từ London là rất lớn. Họ đã thanh lý rất nhiều những cầu thủ không phù hợp để làm lại từ đầu. Tính toán của Pochettino là rất rõ ràng nhưng ông cần những cầu thủ đẳng cấp và chắc chắn Neymar là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Neymar đang muốn rời đi tìm một thử thách mới (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm