Quảng cáo

Trước đại chiến Man City, sao Liverpool được Messi khen hết lời

Thứ hai, 20/11/2023 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã ca ngợi Darwin Nunez sau khi giúp Uruguay đánh bại Argentina tại vòng loại World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Argentina vừa bị Uruguay chấm dứt chuỗi 14 trận bất bại sau khi để thua 0-2 tại lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Araujo ghi bàn mở tỷ số trước khi tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool ấn định chiến thắng bằng một pha lập công sau tình huống phản công nhanh đẹp mắt.

Phát biểu với TyC Sports, chính huyền thoại Argentina Messi đã phải dành những lời khen ngợi cho đội tuyển Uruguay vì có pha phản công tuyệt vời. Messi cũng nhắc đến Darwin Nunez vì những pha bóng như vậy chỉ có thể thực hiện khi có những cầu thủ xuất sắc trên sân.

Messi nói: “Uruguay rất giỏi trong việc tận dụng khoảng trống phía sau để phản công. Họ có những cầu thủ xuất sắc như Darwin Nunez để làm điều đó.”

2-1700453130.jpg
Messi đã dành những lời khen cho Nunez của Liverpool (Nguồn: Internet)

Mặc dù thường xuyên bỏ lỡ nhưng Darwin Nunez cũng đã cải thiện rất nhiều để đạt được con số tuyệt vời hơn trong mùa giải này. 

Nunez đã ghi 4 bàn và 4 kiến ​​tạo sau 11 trận cho Liverpool ở giải VĐQG. Đối với đất nước của mình, tiền đạo của The Kop đã ghi 3 bàn và kiến ​​​​tạo 2 lần sau 5 trận. Tổng hợp trên mọi đấu trường anh đã ghi 18 bàn và kiến tạo sau 22 trận.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận đấu quan trọng trước Man City tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Hiện tại Liverpool chỉ kém Man City một điểm trên bảng xếp hạng vì thế kết quả của màn thư hùng này sẽ ảnh hưởng tới cuộc đua vô địch của giải đấu. Mục tiêu của Pep Guardiola hay Klopp chắc chắn sẽ là một chiến thắng, để có được điều đó những ngôi sao hàng đầu như Darwin Nunez phải biết lên tiếng đúng lúc.

Messi đang tập luyện trên tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm