Quảng cáo

Trước thềm derby Manchester, chỉ 1 cái tên của MU góp mặt trong đội hình kết hợp

Thứ sáu, 27/10/2023 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford là cầu thủ Manchester United duy nhất có thể góp mặt trong đội hình kết hợp trận derby Manchester. Đó là quan điểm của cựu cầu thủ MU, Alan Brazil.

Nghe nội dung bài viết

Man United đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trong trận đấu lượt đi với Man City ở mùa giải trước, nhưng kể từ đó, MU đã không thể đánh bại được đội quân của Pep Guardiola thêm một lần nào nữa. MU để thua trận lượt về Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23, không chỉ thế Quỷ đỏ cũng đánh mất chức vô địch FA Cup khi để thua Man City với tỷ số sít sao 1-2.

Thực tế, cả hai bên đều chưa đạt được phong độ cao nhất trong mùa giải này, Man City dù đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng những gì đội bóng của Pep thể hiện thực tế chưa làm hài lòng người hâm mộ. MU hiện kém đội bóng cùng thành phố 6 điểm trên bảng xếp hạng, tuy nhiên để so sánh, Quỷ đỏ còn một khoảng cách trình độ tương đối lớn với Man City.

Dựa trên cơ sở đó, khi được hỏi về đội hình kết hợp giữa Man United và Man City, cựu tiền đạo MU, Alan Brazil khẳng định: “Với cách Man United đang chơi, chỉ có Rashford mới có thể chen chân vào đội hình này của Man City."

2
Rashford được cho là đủ sức lọt vào đội hình của Manchester City (Nguồn: Internet)

Tất cả đều phải thừa nhận Quỷ đỏ đang thua kém đội bóng cùng thành phố nhiều mặt và phần nào hiểu được câu trả lời của Alan Brazil.

Brazil chia sẻ thêm: “Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với Manchester United, tôi nghĩ họ đang không đoàn kết. Họ đang chơi không giống như một tập thể vững chắc. Tôi nghĩ có quá nhiều vấn đề đằng sau câu lạc bộ này.”

Mọi dự đoán đều nghiêng về Man City, nhưng ở một trận derby Manchester, mọi thứ luôn rất khó đoán. Chỉ cần một sơ suất nhỏ của ngôi sao hai đội, có thể khiến đội bóng của họ phải trả giá nặng nề. Trận đấu giữa Man United với Manchester City sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 29/10 theo giờ Việt Nam.

Rashford tập dứt điểm trên tuyển Anh (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm