Quảng cáo

Vì Ronaldo, Ten Hag bị nói khiến cả Pep Guardiola cũng thấy 'nhột'

Thứ hai, 25/09/2023 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao của Barca đã chỉ trích Ten Hag sau quyết định với Ronaldo và sự sa sút cùng MU cũng từ đó mà ra.

Nghe nội dung bài viết

Sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục cùng Manchester United đầu mùa giải này, Erik ten Hag đã nhận phải rất nhiều lời nói không hay. Không chỉ thế rất nhiều người đã lợi dụng cơ hội này để chỉ trích ông thầy người Hà Lan về những quyết định cả ở trong quá khứ.

Mới đây, cựu ngôi sao Barcelona, Arturo Vidal đã viết trên trang cá nhân của mình về Ten Hag như sau: “Huấn luyện viên đó thật tệ. Bạn định loại bỏ Cristiano Ronaldo bằng cách nào? Chỉ có thể bằng cách của ông ấy đã làm. Một cầu thủ ghi bàn hàng đầu đã bị loại bởi Ten Hag. Những gã hói đầu này rất phức tạp.”

Lần trở lại thứ hai của Ronaldo tại Man United đã kết thúc không mấy tốt đẹp kể từ khi Ten Hag đến, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không tham gia chuyến du đấu cùng MU, sau đó anh cũng không được ra sân thường xuyên và rồi CR7 quyết định có một cuộc phỏng vấn bất ngờ với Piers Morgan trước khi chấm dứt hợp đồng với đội bóng.

Vì Ronaldo, Ten Hag bị nói không ra gì, liên lụy cả Pep Guardiola 332303
Ten Hag và Ronaldo đã có những bất đồng khi còn ở Man United (Nguồn: Getty)

Vidal đã có những lời lẽ thực sự không hay với Ten Hag, đây cũng là một phần tính cách của cầu thủ này.  Mùa giải trước, Vidal làm việc dưới sự dẫn dắt của Jorge Sampaoli, cựu huấn luyện viên Argentina, tại câu lạc bộ Flamengo của Brazil. Cặp đôi này đã có những bất hòa dù đã cùng nhau vô địch Copa Libertadores. Đó có thể là một yếu tố góp phần dẫn đến nhận xét kỳ lạ của Vidal đối với Ten Hag.

Thậm chí trước đó Vidal cũng từng là học trò của huấn luyện viên Pep Guardiola trong màu áo Bayern Munich. Không biết liệu anh có đang ám chỉ gì đến vị huấn luyện viên đại tài này nữa hay không.

Dẫu sao Ten Hag cũng không có liên quan gì tới Vidal, ông cũng không cần phải nghe những lời lẽ không hay về mình. Huấn luyện viên người Hà Lan đang cố gắng từng bước để đưa MU quay trở lại với quỹ đạo chiến thắng trong mùa giải này.

Các cầu thủ Manchester United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm