Quảng cáo

Vinh quang Champions League là “nỗi ám ảnh” với Man City

Thứ bảy, 10/06/2023 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Man City đối mặt với Inter Milan trong trận chung kết Champions League ở Istanbul vào sáng mai. Khi được hỏi về việc vô địch C1 là giấc mơ hay nỗi ám ảnh, Pep Guardiola và Kevin De Bruyne thừa nhận vô địch UEFA Champions League vừa là giấc mơ vừa là nỗi ám ảnh với Man City.

Nghe nội dung bài viết

Man City đang làm mọi cách để giành chiến thắng trong trận chung kết ngày mai với Inter Milan. Đây là lần đầu tiên họ có cơ hội hoàn thành cú ăn ba, và điều này có thể trở thành một phần lịch sử của đội bóng Anh này. Đội bóng của Guardiola đã thống trị đấu trường quốc nội trong những năm gần đây nhưng liên tục thất bại trong việc theo đuổi các danh hiệu hàng đầu châu Âu như Champion League, những danh hiệu mà mọi câu lạc bộ thèm muốn nhất.

Vinh quang Champions League là “nỗi ám ảnh” với Man City 290563
Pep và Kevin de bruyne tuyên bố vô địch C1 sẽ là điều tuyệt vời nhất - Nguồn:Internet

Phát biểu trước trận đấu quan trọng cuối cùng ở C1, Cả Pep và De Bruyne đều cho rằng đây là một giấc mơ mà phải rất lâu nữa mới có cơ hội thực hiện lại được. Nó còn là “nỗi ám ảnh” với toàn thể CLB, tuyển thủ Bỉ nói: "Mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều muốn vô địch Champions League và đứng đầu. Nếu bạn có thể vô địch Champions League, bạn đã đạt được một trong những điều lớn nhất bạn có thể. Chúng tôi đã được chơi những trận chung kết trong quá khứ nhưng đây là cơ hội rõ ràng để có thể chạm vào nó. Đây vừa là sự vinh quang cũng vừa là sự ám ảnh đối với các cầu thủ."

Về phía Pep Guardiola, ông có phần háo hức để giành lấy chiếc Cup còn thiếu cho CLB của mình. Trước kia khi ở Tây Ban Nha, HLV này đã 2 lần giành chiếc Cup này cùng Barca, ông cũng đã đưa chính Man City vào chung kết C1 2 năm trước nhưng gục ngã trước Chelsea. Guardiola nói: "Đó hoàn toàn là một giấc mơ, vâng. Để đạt được mọi thứ, bạn luôn phải có mong muốn cháy bỏng và đôi khi còn bị ám ảnh vì những điều này, nhưng nó thể hiện sự tích cực và khát khao cho ý chí giành chiến thắng. Tất nhiên đó là một giấc mơ đối với chúng tôi".

Man City đã có một mùa giải xuất sắc và chỉ còn cách sự hoàn hảo một trận đấu nữa. Đây sẽ là trận đấu mà cả thế giới đều đang mong chờ. Inter Milan cũng đang thể hiện mình là một đối thủ xứng tầm với Man City, họ sẽ là thách thức cuối cùng mà Man City phải vượt qua. Cùng chờ xem trận đấu này sẽ diễn ra hấp dẫn thế nào vào 2h00 ngày 11/6 tới đây.

Các cầu thủ Man City ăn mừng với chiếc cúp FA Cup - Dugout

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm