Quảng cáo

Vừa đặt chân đến Anh, Mbappe đã cho thấy dấu hiệu 'rén'

Thứ tư, 04/10/2023 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint Germain sẽ có chuyến hành quân đến Anh để đối đầu với Newcastle, đã có những dấu hiệu cho thấy đội bóng nước Pháp sẽ gặp nhiều khó khăn.

Nghe nội dung bài viết

Paris Saint Germain sẽ tiếp tục hành trình chinh phục ước mơ tại Champions League năm nay. Đối thủ tiếp theo của đội bóng đến từ nước Pháp là Newcastle, một đội bóng nhà giàu mới nổi tại Ngoại hạng Anh. Chắc chắn sẽ không phải là một thử thách dễ dàng cho đoàn quân của Enrique, và nó được chứng minh ngay khi các cầu thủ PSG có buổi tập đầu tiên trên đất Anh.

Đội bóng nước Pháp đã có buổi tập vào đêm khuya ở Tyneside, nó được coi là một ngày bình thường, tuy nhiên đối với các ngôi sao của PSG thì khác. Kylian Mbappe như thường lệ ra sân tập cùng các đồng đội, nhìn vào video có thể thấy cầu thủ này đã không chịu được cái lạnh ở đây. Anh đã lập tức ra dấu cho nhân viên của PSG đưa cho mình một đôi găng tay để giữ ấm cơ thể.

Sau đó Mbappe và các đồng đội bắt đầu tham gia màn khởi động làm nóng trước khi Luis Enrique cho các cầu thủ đi vào các bài tập chính thức.

Vừa đặt chân đến Anh, Mbappe đã cho thấy dấu hiệu 'rén'  336688
Mbappe đã phải tập luyện với găng tay và áo giữ nhiệt (Nguồn: Internet)

Kylian Mbappe đã từng nói đùa rằng “ở Newcastle không quá ấm áp” và điều đó đã được chứng minh là đúng. Huấn luyện viên người Tây Ban Nha có một đội hình hùng hậu, đầy tài năng nhưng dựa trên phản ứng của Mbappe với thời tiết phía đông bắc nước Anh, Newcastle có thể có lợi thế khi bước vào trận đấu này.

Mbappe cũng đang được cho là không có thể trạng tốt nhất trong thời gian gần đây, ngôi sao 24 tuổi đã khập khiễng rời khỏi sân sau trận thắng 4-0 của PSG trước Marseille.Tuy nhiên theo xác nhận của HLV Enrique,  Mbappe hoàn toàn có thể đá chính ở trận đấu rạng sáng ngày 5/10.

Màn đối đầu giữa PSG và Newcastle được dự đoán sẽ rất hấp dẫn. Cả 2 đội đã rơi vào bảng đấu tử thần, nếu muốn có được lợi thế, các cầu thủ chắc chắn sẽ phải rất quyết tâm để hướng tới 1 chiến thắng. Newcastle đã làm khó nhiều ông lớn tại Ngoại hạng Anh, vì thế họ hoàn toàn có thể làm điều tương tự với Paris Saint Germain.

Các cầu thủ Paris Saint Germain tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm