Quảng cáo

Yoro báo tin không vui cho MU, rõ thời gian vắng mặt

Thứ năm, 01/08/2024 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd phải chịu đòn giáng mạnh khi tân binh trị giá 52 triệu Bảng có khả năng phải nghỉ thi đấu HAI THÁNG vì nghi ngờ bị gãy chân.

Trong trận giao hữu của Manchester United với Arsenal vào Chủ Nhật vừa qua, trung vệ 18 tuổi của MU đã phải rời sân trong hiệp một. Trong video được tiết lộ trên mạng xã hội X Yoro đã được phát hiện sử dụng nạng và đi giày bảo hộ tại căn cứ của câu lạc bộ ở Los Angeles. Mức độ nghiêm trọng của chấn thương hiện đã được xác nhận. Theo nguồn tin từ GOAL, Yoro đã bị gãy xương bàn chân và sẽ phải nghỉ thi đấu hai tháng.

Đây là một sự mất mát lớn đối với Erik ten Hag khi Yoro được dự kiến sẽ trở thành người đá chính ngay lập tức. Mùa giải trước trong chuyến du đấu tại Mỹ, người hâm mộ MU cũng phải đối diện với cảm giác tương tự với chấn thương của Kobbie Mainoo và Amad Diallo. Không chỉ Yoro phải nghỉ thi đấu vì chấn thương nghiêm trọng, mà tiền đạo Rasmus Hojlund cũng rời khỏi trận đấu với Arsenal trong hiệp một vì vấn đề gân kheo.

gt1x59bxgaajpyg-1722468576.jpeg
Chấn thương của Yoro dự kiến phải nghỉ 2 tháng (Ảnh: Getty)

Chấn thương của Yoro có thể thúc đẩy nỗ lực của Manchester United để ký hợp đồng với một trung vệ khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Họ đã được liên hệ với Matthijs de Ligt của Bayern Munich và đã có hai lời đề nghị cho Jarrad Branthwaite bị Everton từ chối.

Vắng mặt trong 8 tuần, Yoro có nguy cơ bỏ lỡ 7 trận đấu, trong đó có các màn so tài quan trọng như trận tranh Siêu cúp Anh với Manchester City vào ngày 10 tháng 8, trận đấu tại Premier League với Liverpool (ngày 1 tháng 9) và Tottenham (ngày 29 tháng 9).

MU dường như vẫn chưa thoát khỏi nỗi ác mộng mang tên chấn thương, nếu như Quỷ đỏ tiếp tục không kiểm soát được vấn đề này, việc họ bay cao ở mùa giải 2024/25 là vô cùng khó. MU sẽ có trận giao hữu thứ 2 trên đất Mỹ trước đối thủ Real Betis, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 1/8 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm