Ăn chơi vô độ, em trai nhà vô địch hạng nặng UFC bị bắt giam

Thứ bảy, 30/09/2023 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Chandler Jones - em trai của nhà vô địch hạng nặng UFC Jon Jones mới đây đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành động gây rối lại Las Vegas, Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ phòng thủ của giải bóng bầu dục NFL Chandler Jones, người hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Las Vegas Raiders, đã bị bắt vào đầu tuần này tại Las Vegas sau khi gây rối tại một quán bar. Trong đó, một bài đăng gây xôn xao mạng xã hội khi lan truyền hình ảnh Jones không tỉnh táo và gục xuống trước máy quay.

Chandler là em trai của nhà vô địch hạng nặng UFC Jon Jones. Theo TMZ Sports, anh đã bị đưa vào trung tâm giam giữ quận Clark vào tối ngày 28/9 và vẫn chưa có dấu hiệu được tha bổng. Thông tin chi tiết xung quanh việc bắt giữ chưa được phía cảnh sát tiết lộ cụ thể nhưng thông qua báo cáo, hành vi của cầu thủ này liên quan đến vấn đề chống đối người thi hành công vụ.

Ăn chơi vô độ, em trai nhà vô địch hạng nặng UFC bị bắt giam 334749
Hai anh em nhà Jones thường xuyên dính vào những lùm xùm không đáng có.

Đây không phải là lần đầu tiên Chandler xung đột với cảnh sát. Huấn luyện viên trưởng Josh McDaniels nói với các phóng viên: “Đó là một tình huống cá nhân và một vấn đề riêng tư. Chúng tôi đã giải quyết vấn đề này và tôi sẽ không nói về nó nữa”.

Chandler Jones đã được New England Patriots chọn vào vòng đầu tiên của NFL Draft 2012 và cũng chơi cho Arizona Cardinals từ năm 2016-21. Ngoài Jon, Chandler còn là em trai của cựu cầu thủ phòng ngự Baltimore Ravens - Arthur Jones.

Anh trai cả - Jon Jones hiện là một võ sĩ MMA chuyên nghiệp người Mỹ và đang ký hợp đồng với UFC. Anh là một nhà vô địch hạng nặng UFC Light hai lần, đồng thời là nhà vô địch trẻ nhất trong lịch sử UFC. Jones được giới chuyên môn nhận định như một trong những võ sĩ chuyên nghiệp vĩ đại nhất mọi thời đại với thành tích đáng ngưỡng mộ. 

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm