Sao NBA 'mạnh mồm', tuyên bố có thể đánh bại nhà vô địch UFC Jon Jones

Thứ ba, 19/09/2023 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ bóng rổ NBA James Johnson tự tin rằng chỉ cần một năm luyện tập, anh hoàn toàn đủ khả năng cho nhà vô địch hạng nặng UFC Jon Jones "đo ván".

Nghe nội dung bài viết

James Johnson hiện đang là cầu thủ tự do sau khi bị Indiana Pacers thanh lý hợp đồng hồi đầu năm nay. Tại giải bóng rổ NBA, anh thường được biết đến như một cầu thủ có bản tính nóng nảy, dễ dàng "động chân động tay" mỗi khi gặp các tình huống va chạm với đối phương. Anh thậm chí sẵn sàng đôi co với trọng tài nếu phải chịu những phán quyết bất lợi.

Cựu cầu thủ của Miami Heat hiện đang "gây bão" dư luận khi tuyên bố táo bạo rằng mình có thể đánh bại huyền thoại trong làng UFC - Jon Jones chỉ với một năm tập luyện. Cầu thủ cao 2m01 được cho là có đai đen karate và thành tích bất bại ở môn Kick-boxing và MMA.

Sao NBA 'mạnh mồm', tuyên bố có thể đánh bại nhà vô địch UFC Jon Jones 328776
Võ sĩ Jon "Bones" Jones hiện đang là nhà vô địch hạng nặng tại UFC. (Ảnh: Getty)

Johnson chia sẻ anh từng thi đấu trong một cuộc thi MMA nghiệp dư vào năm cuối trung học và những năm đầu đại học.

Đáng chú ý, với một cầu thủ theo đuổi sự nghiệp bóng rổ chuyên nghiệp và đạt được học bổng bóng rổ toàn phần ở đại học, việc tham gia các giải đấu võ thuật là vô cùng liều lĩnh. Nhưng James Johnson xuất thân từ một gia đình có truyền thống thi đấu karate, do đó anh tin rằng mình chỉ cần luyện tập chuyên sâu trong vòng một năm để sẵn sàng "lên sàn" với bất kỳ đối thủ nào.

Sao NBA 'mạnh mồm', tuyên bố có thể đánh bại nhà vô địch UFC Jon Jones 328770
James Johnson (số 16) thường xuyên dính vào các vụ ẩu đả tại giải bóng rổ NBA. (Ảnh: ESPN)

Trong chương trình podcast NBA Rookie Life của Ryan Hollins, cầu thủ này nói: “Tôi thích thú với (Jon) Jones. Tôi nghĩ mình chỉ cần một năm (để đấu với Jones). Các kĩ năng cá nhân nền tảng của tôi rất tốt nhưng điều mà tất cả chúng ta vẫn biết, Jones là một võ sĩ toàn diện với đầy đủ sức mạnh và khéo léo.

Tôi vẫn chưa đạt đến trình độ đó. Tôi chắc chắn sẽ cần một năm để nghiên cứu các biện pháp phản công và phòng thủ để có thể đứng vững trên đôi chân của mình. Tôi nghĩ tôi có thể đánh bại anh ta nếu thực sự có một giáo án tập luyện nghiêm túc." 

Jon "Bones" Jones (27-1) hiện đang chuẩn bị bảo vệ danh hiệu vô địch hạng nặng của mình trước võ sĩ Stipe Miocic (20-4) vào tháng 11/2023 tại UFC 295 diễn ra ở Madison Square Garden, New York.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm