Võ sĩ UFC đối diện nguy cơ 'mọt gông' ở Thái Lan

Thứ ba, 12/09/2023 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ UFC Khusein Askhabov bị bắt ở Thái Lan vì cáo buộc đột nhập vào nhà một người đàn ông rồi sau đó có hành vi bắt cóc, tra trấn và chiếm đoạt tài sản.

Nghe nội dung bài viết

Theo trang The Phuket News, Khusein Askhabov và anh trai song sinh Khasan bị bắt vào ngày 5/9. Thông qua báo cáo, hai anh em Askhabov bị cáo buộc đã đột nhập vào một biệt thự tại một khu nghỉ dưỡng ở Cherng Talay, Thái Lan và có hành vi tra tấn một người đàn ông trong một thời gian dài.

Khusein Askhabov cùng anh trai song sinh và một đồng phạm khác được cho là đã trốn sang Dubai với số tài sản bị đánh cắp là 12 triệu Bhat Thái, trị giá hơn 338.000 USD bao gồm ba chiếc đồng hồ Rolex, Patek Philippe và Graff, một chiếc MacBook, hai chiếc iPhone và một cặp kính râm. Ngoài ra, họ còn cưỡng ép người đàn ông giao nộp mật khẩu để truy cập két an toàn, điện thoại và máy tính.

Sau đó, nhóm người lấy trộm thêm 43.000 USD từ két sắt, cộng thêm 17.200 USD từ các khoản bòn rút trong máy tính và điện thoại.

Sau khi ba người này có được thứ họ cần, họ trói nạn nhân lại và bịt miệng. Đồng thời, trong đoạn phim do CCTV quay lại được, cảnh sát cho biết nạn nhân đã trốn thoát bằng cách lăn xuống một con đường ở khu nghỉ mát vào ngày hôm sau.

Khusein Askhabov dự kiến xuất hiện lần thứ hai tại UFC vào ngày 7/10 trong trận đấu với võ sĩ Daniel Pineda. Tuy nhiên, sau tin tức về vụ bắt giữ, UFC lập tức hủy bỏ trận đấu.

Võ sĩ UFC đối diện nguy cơ
UFC lập tức hủy bỏ trận đấu vào ngày 7/10 của Khusein Askhabov sau những cáo buộc từ phía cảnh sát Thái Lan. (Ảnh: Instagram)

UFC trả lời ESPN trong một tuyên bố về Khusein Askhabov: “Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin về vụ bắt giữ và cáo buộc gần đây liên quan đến Khusein Askhabov. Tổ chức sẽ tiếp tục thu thập thêm thông tin chi tiết liên quan đến vụ việc. UFC sẽ cho phép tiến trình pháp lý diễn ra trước khi đưa ra bất kỳ tuyên bố bổ sung nào, tuy nhiên, trận đấu theo lịch trình của anh ấy vào ngày 7/10 đã bị hủy bỏ.”

Khusein Askhabov đang có tỉ lệ thắng thua là 23-1 với tư cách võ sĩ chuyên nghiệp và thua trận ra mắt UFC vào tháng 2 trước Jamall Emmers. Anh từng tập luyện tại American Top Team và Tiger Muay Thai trong sự nghiệp của mình.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm