McGregor rò rỉ ngày tái xuất UFC, fan hâm mộ đứng ngồi không yên

Thứ hai, 28/08/2023 14:23 PM (GMT+7)
A A+

'The Notorious MMA' bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân Twitter của mình về việc sẽ so tài với Michael Chandler khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Conor McGregor đã bất ngờ đăng một bài chụp lại màn hình trên trang web chính thức của UFC. Trong đó có nội dung về việc võ sĩ người Ireland sẽ xuất hiện tại sự kiện UFC 296 ngày 16 tháng 12 khi so tài cùng với Michael Chandler.

Dù phía UFC Fight Pass sau đó đã xóa đi thông tin này nhưng McGregor thì vẫn để lại bài viết của mình trên Twitter, điều này cũng ngầm khẳng định rằng khả năng diễn ra màn thượng đài trên là vô cùng lớn. Người hâm mộ đang rất mong chờ màn thượng đài trở lại của võ sĩ người Ireland sau 2 năm dưỡng thương.

McGregor rò rỉ ngày tái xuất UFC, fan hâm mộ đứng ngồi không yên 319457
McGregor đăng lên bức hình nhưng lại không có caption. Nguồn: Twitter

Trước đó, kế hoạch quay trở lại lồng bát giác của "The Notorious MMA" được cho là sẽ bị hoãn lại cho đến năm 2024. Người hâm mộ cũng dần chấp nhận điều đó cho đến khi nhà cựu vô địch của hạng lông và hạng nhẹ khẳng định trên Twitter rằng mình sẽ trở lại đúng như dự kiến ban đầu.

Trước thông tin này, nhà tân vô địch UFC hạng bantamweight là Sean O"Malley cũng tiết lộ rằng đã nói chuyện với McGregor và hy vọng sẽ sớm được xuất hiện với võ sĩ người Ireland vào tháng 12.

McGregor rò rỉ ngày tái xuất UFC, fan hâm mộ đứng ngồi không yên 319462
Sean O"Malley giành đai hạng bantamweight sau khi đánh bại Aljamain Sterling tại UFC 292. Nguồn: Getty

"Conor đã nhắn cho tôi trên Instagram vào ngày hôm qua. Anh ấy chúc mừng tôi vì đã giành đai vô địch, đương nhiên tôi đã rất vui nhưng khi được hỏi về trận đấu trở lại ở tháng 12 thì Conor lại chỉ đáp lại bằng 2 từ "shot caller"."

"Dù tôi không hiểu điều đó có ý nghĩa gì, thế nhưng hy vọng rằng đó là lời đồng ý trong tiếng lóng tại Ireland."

Thực hư về câu chuyện liệu có màn quay trở lại của Conor McGregor tại UFC 296 cuối năm nay vẫn đang là một dấu hỏi, thế nhưng động thái không xóa post của "gã điên" trên mạng xã hội là một sự đảm bảo vô cùng lớn rằng anh không đăng lên mạng chỉ để cho vui.

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm